[Longfic] [SA][M] Đi cùng nhau trong 1000 năm chap18(end) [HunHan]

10698528_377403172413354_6973090184341345654_n

[Longfic] [SA][M] Đi cùng nhau trong 1000 năm [HunHan]
Au. TChal
Pairing: HunHan
Rating: 16+
Disclaimer: Nhân vật thuộc về nhau.
Summary: ”Nếu một tinh linh vô hình có thể thầm yêu và lặng lẽ ở bên một kẻ bất phàm trong 1000 năm, tình yêu của tinh linh đó sẽ làm rung động trời đất, được phép xuất hiện trước kẻ bất phàm đó trong 100 ngày, nhưng sau 100 ngày tinh linh đó sẽ hoàn toàn tan biến.”
Category: SE, Ngược.
Note: Fic dày đặc những tình tiết hư cấu, là ảo tưởng của Au nhưng cũng mong được tôn trọng. cảm ơn.

[Luhan]

Chap18

_Cậu ấy….rất tốt.

Tôi nhìn xuống đám cỏ lộn xộn dưới chân, khẽ cảm thán. Minseok ngồi yên lặng bên cạnh mỉm cười dịu dàng:

_Cậu có tốt không?

_Rất tốt.- tôi hiểu, ”tốt” của Minseok đã không còn mang ý ban đầu khi tôi nói về Hunnie nữa.-Không thể vì hiện tại cậu ấy dịu dàng với tớ mà tớ tham lam muốn giữ cậu ấy bên mình thật lâu được. Xem ra thật sự phải từ bỏ rồi. Sáng mai, có lẽ tớ sẽ rời đi sớm.- tôi không dám nói đến từ tiêu tán, như vật sẽ bớt hốt hoảng hơn. Minseok có lẽ cũng sợ nghe những từ như vậy, cho dù ai cũng hiểu, và dần học cách chấp nhận.

_Cậu có còn luyến tiếc điều gì không?

_Không có, những gì tớ trông đợi đều đã đến rồi.

_Có hối hận không?

_Không. Đọc tiếp [Longfic] [SA][M] Đi cùng nhau trong 1000 năm chap18(end) [HunHan]

Cách down Photoshop CS3 về [cop Iris]

Chào các bạn ^^ , hôm nay mình sẽ chỉ các bạn cách tải CS3 về máy , vì các bài sau mình không còn sử dụng PTS onl nữa mình sử dụng CS6 , các bạn cũng có thể tải CS6 về máy các bạn cũng như tải CS3 và cài đặt như mình sẽ chỉ ở dưới .

À nếu máy các bạn cấu hình yếu thì chỉ cần sử dụng CS3 là oke rồi , vì CS3 với CS6 tựa tựa nhau thui

Link down CS3:   http://www.mediafire.com/?9cw12wlck6pfesr

Link down CS6: https://www.mediafire.com/?srdmpn2d6nkazss

Cách 1 : Ấn vào link   tại đây

Đọc tiếp Cách down Photoshop CS3 về [cop Iris]