[Longfic] [SA][M] Đi cùng nhau trong 1000 năm chap14 [HunHan]

10174897_1476814139273425_8168003373871830771_n

[Longfic] [SA][M] Đi cùng nhau trong 1000 năm [HunHan]
Au. TChal
Pairing: HunHan
Rating: 16+
Disclaimer: Nhân vật thuộc về nhau.
Summary: ”Nếu một tinh linh vô hình có thể thầm yêu và lặng lẽ ở bên một kẻ bất phàm trong 1000 năm, tình yêu của tinh linh đó sẽ làm rung động trời đất, được phép xuất hiện trước kẻ bất phàm đó trong 100 ngày, nhưng sau 100 ngày tinh linh đó sẽ hoàn toàn tan biến.”
Category: SE, Ngược.
Note: Fic dày đặc những tình tiết hư cấu, là ảo tưởng của Au nhưng cũng mong được tôn trọng. cảm ơn.

Chap14 [Oh Sehun]

LuHan hyung……em rốt cuộc, phải tìm anh ở đâu? Em rất nhớ anh…

Ném một hòn sỏi nhỏ xuống mặt hồ phẳng lặng, tạo thành những vòng tròn đồng tâm tỏa rộng, tôi thở dài. Mỗi ngày tôi đều chờ đợi, chờ đợi anh trở về, chờ đợi nụ cười nhàn nhạt tinh khôi dành cho tôi, chờ đợi đôi mắt Nai mở lớn nhìn tôi, hi vọng, thương yêu….nhưng đáp lại, mỗi ngày vẫn là bặt vô âm tín, mỗi ngày càng thêm tuyệt vọng, anh có phải….sẽ không trở về nữa?

_Hannie à….Chanyeol!

Tiếng Kris hyung la lớn. Tôi giật mình, luống cuống, vội vàng chạy về hướng con đường lát sỏi. Luhan hyung và Chanyeol hyung cuối cũng cũng trở về rồi, tôi biết mà, anh ấy sẽ không từ bỏ tôi, sẽ không bỏ mặc tôi không lo đâu.

_Luhan hyung….

Tôi chạy tới thân ảnh quen thuộc ấy, ghì chặt vào lồng ngực, giữ thật chặt, nhất định sẽ không để anh ấy đi nữa, nhất định sẽ đối xử với anh ấy thật tốt, bao nhiêu nhớ mong, bao nhiêu xúc cảm đều dồn hết vào cái ôm hiện tại, như thể sợ rằng ngày mai sẽ không còn cơ hội quan tâm anh nữa, sẽ không còn cơ hội ôm anh nữa.

Nhận thấy người trong lồng ngực khẽ đẩy, tôi thả lỏng vòng tay. Anh nhìn tôi lạ lẫm, một chút hoài nghi, một chút khó hiểu. A, thì ra tôi vẫn chưa nói cho anh biết, tôi nhớ anh, thật sự rất nhớ anh, đến mức nỗi nhớ biến thành đá tảng nặng nề đè lên buồng phổi, đến hô hấp cũng khó khăn, đến mức nỗi nhớ đầy dần trở thành yêu thương khắc khoải. Đọc tiếp [Longfic] [SA][M] Đi cùng nhau trong 1000 năm chap14 [HunHan]