[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek] (CHAP 23)

Chap 23

troduatinhyeuchap23
Chap 23

Phán Xán Liệt bước ra khỏi phòng tắm , liền nhìn thấy thân hình nhỏ nhắn của cậu đang định bước tới. Vừa bước ngang liền đã bị hắn một phát mà ép chặt nơi cánh cửa. Phán Xán Liệt ghì sát vai cậu vào cánh cửa phòng tắm , đôi môi cuồng nhiệt mà đoạt lấy cánh môi mềm mại của cậu. Căn nhẹ lên vành môi dưới của cậu , khiến cậu bật hét một tiếng. Liền nhân cơ hội mà xâm nhập vào khoang miệng cậu mà khuấy bá đạo bên trong. Một chút mạnh bạo một chút nhẹ nhàng đoạt lấy không ngừng nghĩ. Biện Bạch Hiền chỉ biết chống hai tay mình lên bờ ngực vững trải của hắn mà tựa vào. Đôi mắt mở to hết cở mà nhìn hắn, cậu chỉ biết ậm ự mà không biết nói cái gì.

Được chừng năm phút trôi qua nhưng vẫn không thấy hắn rời khỏi, cậu có một chút khó chịu vì không thở được. Cậu dùng sức của mình mà đẩy hắn ra khỏi nhưng với sức lực của cậu thì chỉ bằng hạt cát nhỏ bay giữa không trung. Cậu cắn mạnh vào đôi môi của hắn, khiến nó bật máu loang vào miệng hắn . Cũng vì thế mà một phần dừng lại, một phần vì đâu mà chợt tỉnh.

-” Phán Xán Liệt , anh muốn làm gì ” – Một câu hỏi ngốc nhất cậu từng hỏi hắn, đôi má đỏ ứng vì mất hơi , cũng có thể vì ngượng mà đỏ lên.

-” Anh làm gì à? Đương nhiên là anh ăn thịt bò rồi ” – Hắn nhếch miệng cười một chút sau đó liền bế cậu đặt lên giường.

-” Em đẹp lắm , cưng à” – Nói xong , hắn liền đem quần áo của cậu trút bỏ đi, đôi môi một lần nữa ngấu nghiến cánh môi mỏng của cậu, lần này thật rất bạo hơn lần trước.

Rời khỏi đôi môi sưng tấy của cậu , hắn như một con sói hoang bị bỏ ăn mấy năm mà điên cuồng cắn mút khắp người cậu, cậu bên dưới ngoài việc rên rỉ đau đớn ra , thì không thể làm gì được nữa. Những vết tím đỏ ẩn hiện trên người cậu như ý bảo đây là dấu ấn dành riêng cho cậu , và đánh dấu sự chủ quyền cậu là của hắn.

Hắn ngẩng đầu lên nhìn cậu, đôi mắt đen long lhắn của cậu như thôi thúc hắn chiếm lấy nó và chỉ muốn nó ẩn hiện hình ảnh của mình hắn. Hắn nhẹ nhàng đặt lên đôi mắt ấy một nụ hôn nhẹ nhàng , sau đó dần tiến xuống chiếc mũi cao của cậu mà hôn lên. Rồi đến đôi môi nhỏ sưng tấy ấy mà hôn nhẹ nhành lên như sợ cậu đau.

Ngón tay dài của hắn không một do dự tiến xuống hang động nhỏ bên dưới của cậu mà vào bên trong dao động. Cậu đau đớn đến nổi nước mắt cũng vì vậy mà rơi xuống. Đã lầu rồi cả hai không cùng làm , cậu là không thích nghi kiệp thời.

Hắn xót xa nhìn cậu, an ủi cậu bằng một nụ hôn nhẹ rồi dần tiến đến đôi tai nhỏ nhạy cảm của cậu mà liếm nhẹ lên. Cậu một vì đâu , một vì bị kích thích mà rên nhẹ.

-” Nga~ Phán Xán Liệt , mau lấy ra đi , em đau ”

-” Một lát sẽ không sao , em thả lỏng một chút sẽ không sao nữa đâu, ngoan.”

Cậu nghe lời hắn mà thả lỏng người , sau một hồi lâu khi cậu thích ứng được với ngón tay đang trừu động trong hang nhỏ của cậu , cậu liền rên rỉ rất nhiều. Hai ngón rồi ba ngón thâm nhập vào bên trong cậu. Cảm giác khó chịu lại dâng lên khó chịu trong cậu.

-” Dobi ah~ , mau vào trong em đi arg~”

-” Cầu xin anh đi , anh liền đáp ứng cho em. ” – Mặt Phán Xán Liệt lúc này không có gì tả nổi , khuôn mặt gian tà cùng nụ cười nhếch mép đểu ấy, khiến cậu càng thêm sợ hãi nhưng lại có chút gì đó mong chờ từ hắn.

-” Em … xinn anh , thao chết em đi … ”

-” Được thôi , liên cho em ”

Nói xong , hắn liền rút những ngón tay bên trong cậu ra, thay vào đó là cậu nhóc đã ngẩng cao đầu từ nãy giờ vào trong cậu. Hắn từ từ đưa đẩy bên trong cậu. Từ cú đẩy của hắn , là từng ấy tiếng rên rỉ của cậu thoát ra .

-” Arrrg… mạnh một chút ”

Hắn liền đáp ứng cậu mà trừu sáp mạnh hơn , khiến cậu đê mê mà rên rỉ càng lớn. Đến lúc cả hai đến đỉnh điểm liền ra , hắn nằm up lên cơ thể mềm mại của cậu. Còn cậu vì mệt mỏi mà thiếp ngủ trước. Như thế cả hai liền chiềm vào giấc ngủ bình yên của đêm đầu tiên đoàn tụ .

~ Tại New Yord ~

-” Chuẩn bị đến đâu rồi ?” – Một cô gái ngồi tựa vào chiếc ghế tổng tài , xoay mặt về huớng thành phố .

-” Thưa chủ nhân , mọi thứ đã chuẩn bị xong. Tin chắc lần này chúng ta sẽ làm cho bọn họ chia cắt” – Một người thuộc hạ đang khong lưng hành lễ nói.

-” Tốt, lần này ta nhất định sẽ làm cho bọn họ không thể nhìn mặt nhau nữa , hahaha ”

-” Vâng chủ nhân, chắc chắn họ sẽ hận hai người đó đến thấu xương”

~ END CHAP 23 ~

Một suy nghĩ 22 thoughts on “[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek] (CHAP 23)”

Bình luận về bài viết này