[LongFic][NonSa]Có khi nào ta xa rời? [EXO-DBSK] (CHAP 2 PART 1 )

a

Chap2

Part2. Dancing together

ChangMin dẫn Hera đi giới thiệu vs mọi ng. Hera vốn ko quen lắm vs những nơi như thế này. Vậy nên con bé chẳng nói gì nhiều, chỉ đơn giản là chào hỏi và giới thiệu tên. M.n rất chú ý tới Hera vì vẻ ngoài của nó nhưg thấy nó có vẻ hơi trầm nên cũng chả giám hỏi han nhiều. Hera vẫn thấy EXO là đặc biệt nhất. Nhữg ng khác nó phải đến tận nơi chào hỏi nhưg riêng mấy con ng này thì chắn đg nó vs anh nó để chào:

– 1,2,3… We are one. Xin chào chúg tôi là EXO.

Hera cũng đáp lại một cách xã giao:

– À vâng xin chào em là Hera ạ.

– Changmin sunbae… Đây là e gái sunbae ạ? Trẻ quá…

Ko hiểu sao Hera tự dưg nghĩ ko tốt về nhữg chàg trai này. Hành độg của họ ko giống tác phong của idol mà là con nít thì đúng hơn. Nó nghĩ họ giả tạo vì thế nó cũng chẳg nói gì nhiều mà lờ đi chỗ khác.

Bỗng nhiên, ChangMin có đt và ra ngoài gấp. Mình Hera ngồi ở 1góc chờ anh trai. Lúc đó ban tổ chức bắt đầu khai mạc trò chơi. Họ phát cho mỗi ng trong phòng một số bất kì. Vs mỗi yêu cầu đc đưa ra sẽ có 2ng phải lên thực hiện. Nếu ko tốt sẽ bị phạt, nếu tốt sẽ đc chọn quà. Hera ko mấy để tâm vì nó nghĩ trong hơn 300 con ng ở đây chắc chả tới lượt nó.

MC là ShinDong của Suju. Hera phải công nhận anh ý dẫn rất hay và hài hước.

SD:- yêu cầu 1hát và làm Kyomi. Số 30 và 146. Ai cầm 2số này mờk bc ra.
Trời ạ!!! JongHyun của Shinee vs Irene của Rookies thì phải. Hera cứ nghĩ họ sẽ khó chịu lắm ai dè vẫn làm rất hồn nhiên. Hèn gì ChangMin thg bảo vs nó ngoài ảnh ra thì hầu như sao của SM chả ai bình thườg. ” chắc là thật rồi!”- nó nghĩ.

SD: – yêu cầu 2nhảy Now của TroubleMaker. Số 64 và 91. Mời lên sân khấu.
Tao của EXO ngậm ngùi bc ra nhưg ng kia vẫn chưa thấy. m.n nhốn nháo tìm xem đó là ai. Nó bất giác nhìn xuốg số trên tay mình.

.
.
.
.
91!!! Ko thể nào!!!

Có ng phát hiện ra nó số 91 liền đẩy lên sân khấu. Tao có vẻ rất hồn nhiên trong khi Hera có vẻ khá bối rối. Ko phải vì nó ko pit nhảy …

– M.n chờ đã… Em mặc thế này sao mà nhảy. – nó chắc mẩm vì ko phải nhảy nữa nhưg

Bỗng một chị gái à lên

– Chị là stylist. phòg thay đồ ở ngay kia. Em có thể mượn quần áo đc mà…
Thế là Hera lại lóc cóc theo chị stylist… Hera à số mày khổ rồi…

part 2 to be continious…
p/s: part2 chap 2 chưa end đâu nhé….

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[LongFic][NonSa]Có khi nào ta xa rời? [EXO-DBSK] (CHAP 2 PART 1 )”

Bình luận về bài viết này