[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG] Tạm dừng update fiction có liên quan đến những thành viên Trung Quốc

[MTHH] THÔNG BÁO

Theo như tình hình các bạn cũng thấy vào ngày 11/7/2016 đến tận hiện tại vẫn là vấn đề gây hoang mang cho cộng đồng CBIZ nói chung cũng như Lufans nói riêng. Tôi thân là một người Việt Nam , tôi yêu dân tộc của chính tôi và tôi cũng yêu LUHAN , nhưng việc làm của Luhan khiến tôi cảm thấy rất tổn thương. Nhưng bởi vì, anh ấy ở đất nước của anh ấy, từ nhỏ cho đến lớn đều là một khuông khổ dạy dổ của người Trung rằng biển đảo là của họ thì họ khắc tâm ghi nhớ chính là của họ. Còn chúng ta biết vấn đề biển Đông là ai sai ai đúng mà đúng không.

Cho nên từ ngày hôm qua đến giờ, có rất nhiều Lufans đã quay mặt lại với anh ấy và ngừng yêu anh ấy nữa rồi, và điều này làm tôi thất vọng nhất. Chúng ta lúc ban đầu theo anh ấy, yêu anh ấy, không phải vì tài năng và phẩm chất con người anh ấy hay sao? Tại sao chỉ vì chuyện của hai đất nước thâm chí ba, mà ta lại từ bỏ cái tình yêu này vậy? Chuyện giữa hai nước đã có chính phủ lo cả rồi, chúng ta là con dân Việt Nam, không góp được gì thì góp một tý động lực bằng chính tinh thần của mình, chỉ cần các bạn bình yêu Yêu TỔ QUỐC CHÚNG TA, là được. Việc yêu Luhan, chúng ta nên cần bình tĩnh đợi thời gian này qua đi nhé, chúng ta không phải là ngừng yêu anh ấy, mà là hãy để trái tim chúng ta dành ra nhiều thời gian để yêu TỔ QUỐC của chúng ta hơn. Đợi sau khi việc này lắng xuống, chúng ta sẽ lại yêu anh ấy tiếp tục, mọi vấn đề đều là thời gian cả, các bạn hiểu mà phải không

Cho nên , hôm này mình viết thông báo này, muốn các bạn hãy hứa với tôi rằng ” Chúng ta tạm thời xa Luhan một thời gian, ngắn thôi không lâu đâu, chúng ta giành khoảng thời gian này để im lặng, để trái tim chúng ta dành ít cho Tổ Quốc của chúng ta. Rồi sao đó sẽ lại ngưng lại và tiếp tục yêu Luhan tiếp, có được không? ”

Tôi tin các bạn làm được, xin hãy đừng buông tay, xin hãy lí trí, xin hãy im lặng để ngẫm nghĩ, xin hãy yêu thương đúng cách, xin các bạn đừng ngừng yêu anh ấy.

Chap mới mình sẽ up, và sau khi up xong chap mới này, chúng tôi Bạch Tiểu Băng và Biện Tiểu Bạch sẽ lại lặng đi một thời gian, và khi chúng tôi trở lại, chính là lúc chúng ta lại trao tiếp yêu thương đến anh ấy .

Cảm ơn tất cả những người đã luôn yêu thương Luhan, dù là hiện tại các bạn còn ở đây hay là đã buông bỏ anh ấy, chúng tôi cũng luôn cảm ơn các bạn

Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam

Chính sách bản đồ lưỡi bò của Trung Quốc là hoàn toàn sai trái

Trung Quốc phải tôn trọng việc quyết định của trọng tài

Author đại diện Milk Tea HunHan

4 cảm nghĩ về “[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG] Tạm dừng update fiction có liên quan đến những thành viên Trung Quốc”

  1. Sasaengfan gây thương tổn cho idol nhưng lại được idol hết sức bảo vệ. Idol chỉ (vô tình) làm điều gì đó không đúng với fan thì chỉ nhận được sự quay lưng, khinh thường cùng chỉ trích. Thế giới này vốn bất công như thế, cảm ơn cậu vì vẫn tiếp tục yêu họ.

    Like

Gửi phản hồi

