Facebook page and HAPPY NEW YEAR

Các bạn yêu vấu, hiện tại nick face tạo page Fanfic EXO VN đã bị mất đồng nghĩa page đó mình cũng sẽ bỏ luôn.
Nên hiện tại bây giờ mình đã tạo một page mời các bạn like lại để theo dõi quá trình mình đăng fic dễ dàng hơn nhé ^^
Link: https://www.facebook.com/milkteahunhanexo/
Ngoài ra mình còn đăng fic ở Wattpad nữa: https://www.wattpad.com/user/StephanieAlice9

SẮP TẾT ÂM LỊCH RỒI AH Bạch Tiểu Băng cùng Biện Tiểu Bạch kính chúc các reader của chúng mình luôn luôn mạnh khoẻ, trẻ đẹp , sức khoẻ dồi dồi, học hành thật giỏi đạt nhiều thành tích tốt, luôn luôn vui vẻ và gia định hạnh phúc ấm no, tiền tài cũng thuận lợi . ^^ HAPPY NEW YEAR

Gửi phản hồi

