[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ] (CHAP 31)

Chap 31

troduatinhyeuchap31

 

 

 
Chap 31

Thời gian, nó vốn không chờ đợi chúng ta, nó là thứ vũ khí ăn mòn con tim

Vết sẹo chưa hẵn đã lành lặng, giờ bỗng dưng âm ỉ đau thêm

.

.

.

.

Hàn Quốc, 4 năm sau …

HY càng ngày càng phát triển, danh tiếng không phải hạng tầm thuờng chỉ cần nghe đến liền nghe đến công ty với chế độ hai tổng giám đốc, mà không ai là hai anh em ruột là Phán Xán Liệt và Ngô Thế Huân, mọi người sẽ cảm thấy lạ khi hai anh em ruột lại có hai cái họ khác nhau , chính là vì một người mang họ của ba còn người còn lại mang họ của mẹ, hai vị phụ huynh lừng lẫy một thời. Ngoài ra còn có một chàng trai nghe đâu đó là vợ của người anh trai cả, có khả năng giao tiếp lấy hợp đồng rất giỏi, tiếng tâm vang xa không ít.

Hiện tại đang chính là giờ nghỉ trưa, trong phòng có hai vị tổng giám đốc. Ngô Thế Huân tựa lưng vào ghế xoay , mắt thiêm thiếp đi vào giấc ngủ, hàng chân mày chau lại cơ hồ đang gặp ác mộng, trán vã mồ hôi. Khoé môi nhợt nhạt lắp bắp vài tiếng .

-” Không … Không ”

” Cộp, cộp ” – Tiếng bước chân gõ nhịp từ ngoài vang lên, thân hình nhỏ nhắn khẻ tiếng đến .

-” Đừng … Anh xin lỗi … Đừng đi … Xin em

” Cạch ”

Một bàn tay lạnh toát khẽ chạm vào má hắn, Ngô Thế Huân liền nắm lấy đôi tay đó , mở toang mắt.

-” LỘC HÀM ”

Biện Bạch Hiền giật mình, mắt tia xem xét em rể trước mắt, thấy cậu ta bỏ tay mình ra, còn trừng mắt lên như thất vọn thì khẽ nở nụ cười mang chút khinh bỉ vừa nói vừa đặt văn kiện xuống bàn làm việc của hắn.

-” Làm cậu thất vọng rồi, là tôi. Anh trai của đứa em tôi nghiệp biến mất 4 năm trước. Đây là kế hoạch công ti ta hợp tác , kế hoạch còn đang dở giang với công ti của Kim Chung Nhân.

-” Phán Xán Liệt đâu rồi? ”

Ngô Thế Huân chỉ xem nhẹ qua rồi nhìn qua bàn của Xán Liệt. Kể từ ngày Lộc Hàm đi, hắn như tên điên, để đảm bảo công ty không sụp đổ từ tay cậu em trai của mình, Phán Xán Liệt đành cùng Biện Bạch Hiền cùng nắm quyền điều hành công ty, đưa HY lên như ngày hôm nay, công ai người nấy góp, tất cả đều có công không ít.

-” Tôi xin lỗi, nhưng có lẽ cậu sẽ phải tự gặp thư ký bên đó rồi. Tôi và Phán Xán Liệt xin nghỉ phép 10 tháng ở nhà vì tôi có tin vui ”

Biện Bạch Hiền bắt giác đỏ mặt, chỉ là vừa biết tin hôm qua, Phán Xán Liệt mừng đến đó bế cậu xoay cậu đến chóng mặt. Hắn nghe đến đó cũng tự hiểu ra được chuyện gì. Chân mày giãn ra gật đầu. Có lẽ đến lúc hắn nên gánh vác thay anh rồi.

Biện Bạch Hiền sau khi thấy người trước mắt có biểu hiện tốt, liền quay mặt đi ra cửa , chỉ biết khi cánh cửa gần đóng lại, giongk ai đó cất lên.

-” Bạch Hiền ”

-” Chúc mừng anh”

-” Cảm ơn cậu” – Cậu mỉm cười nhẹ , sau đó quay đầu bước đi

Hắn cười nhạt rồi ngac mình ra thành ghế, ánh mắt vô định huớng trần nhà, Lộc Hàm chúng ta cùng từng có với nhau một đứa trẻ ( Ngô Thế Huân vẫn chưa biết hai người từng có thêm một đứa con ) nhưng chính anh đã hại chết con của chúng ta.

-” Lộc Hàm, em đang ở đâu… Về bên anh có được hay không? Chỉ cần nhắm mắt, hình ảnh em cứ hiện về rõ trong từng tế bào trí nhớ, ngắm nhìn khuông mặt của em hoà cùng những bông hoa trong bức tranh, anh ngàn vạn sai, vạn lần đã sai, anh không xứng đáng giữ em lại, càng không dám xin em tha thứ, nhưng anh cần có em , Lộc Hàm ”

Ánh sáng nhạt nhoà, mi mắt loé sáng viên ngọc trong suốt rơi, mặn , nóng.

.

.

.

.

Sân bay Incheon, 2:00 PM …

” Ring , Ring .. ”

-” Alo, Chung Nhân, em nghe đây ”

-” Đã đến Hàn Quốc rồi à ”

-” Vừa đến, không khí ở đây trong ra cũng tốt lành như Thanh Đảo vậy , haha.”

Người con trai khoé miệng nở nụ cười thật tươi, đưa hành lý cho tài xế riêng đã chờ sẵn bước vào xe.

-” 4 giờ em có hẹn với tổng giám đốc HY, đã chuẩn bị tốt cả chứ? Haha khoảng một tuần sau anh thu xếp xong công việc liên qua với em. ”

-” Đường nhiên em chuẩn bị tốt, với cả em rất muốn thấy mặt vị tổng giám đốc nổi tiếng này. ”

-” Được rồi, làm tốt nhé, anh phải vào phòng họp rồi, tạm biệt em. ”

-” Tạm biệt anh ”

Cất điện thoại vào trong túi, cậu tháo kính ra nhìn xung quang. Hàn Quốc đẹp và đáng trong chờ đấy chứ. Nơi khoé miệng vẽ ra một nụ cười, vừa hút người vừa cạy độc.

-” Ngô Thế Huân, tôi thật rất muôn gặp anh thật sớm đấy nha ”

.

.

.

.

.

Bầu trời xang ngắt , vài áng mây gợn trôi bồng bềnh, Xán Liệt cùng Bạch Hiền nằm tựa nhau trên đòi cỏ, ánh mắt nhìn những đám mây xnah vời nhiều hình thù thú vị. Phán Xán Liệt tay đặt lên bụng Bạch Hiền xoa xoa nhẹ , theo qua lớp da này, là một sinh mệnh kết tinh của hai người bọn họ, anh thật sự kích động đến thấy mình bây giờ đã trở thành kẻ vĩ đại nhất thới giới này.

-” Dobi, anh cứ chạm vào bụng em , anh thích đến thế sao?”

-” Đương nhiên rồi nha, bây giờ bắt anh chết đi anh cũng mãn nguyện”

-” Im mồm !” – Biện Bạch Hiền trừng mắt tay chắn miệng anh –” Không được nói bừa, anh chết rồi ai sẽ lo cho em và con hã, cái đồ ngốc này ”

-” Ai ” – Anh khẽ vã vào môi mình – ” Anh nói bừa, anh tất nhiên sống suốt đời để bảo vệ em và bảo bối của hcunsg ta rồi ”

Cậu mỉm cười gỏ nhẹ tay anh, hôn nhẹ vào môi người đàn ông trước mắt. Phán Xán Liệt cũng nhanh đáp lại, liền chiếm lấy lưỡi cậu, tay lại xoa bụng như thể trấn an đứa trẻ (?). Do cậu đnag mang thai, nên nụ hôn nhẹ nhàng và dứt cũng khá nhanh.

-” Phán Xán Liệt, em yêu anh ” – Nói xong, cậu ôm lấy anh, Phán Xán Liệt nhẹ hôn lên chóp mũi cậu đáp lại

-” Anh yêu em nhiều lắm ”

Cả hai vẫn còn đang say đắm trong tình yêu màu hồng, bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên, anh nhìn cậu cố ý mắng không được để điện thoại tròn người, vì nó không tốt cho thai nhi, cậu le lưỡi tinh nghịch nhanh nhẹn nghe điện thoại, Dòng số lạ hoắc

-” Alo ”

…………………………………………………………

” Ai thế ”

Phán Xán Liệt nhìn cậu, Biện Bạch Hiền lắc đầu không biết, đến lúc cậu gần như chuẩn bị bấm tắt thì bên kia truyền đến thanh âm quen thuộc

-” Anh trai, em là Lộc Hàm ”

” Bộp”

Mây đen từ đâu phủ đến u ám

.

.

.

.

.

-” Thưa tổng giám đốc, còn 30 phút nữa sẽ đến giờ hẹn của người bên phía tập đoàn Kim Thị. ”

Cô thư kí tạm thời thế chỗ của Bạch Hiền nhanh nhẹn thông báo, đằng sau còng kéo đến một giản áo vest, cà vạt áo sơ mi , giày đủ loại, Theo nguồn tin đưa được chàng trai thư kí bên Kim thị chừng chỉ 24 tuổi, là một cánh tay đắt lực của Kim Chung Nhân, nghe đâu sẽ là phu nhân tương lại của tập đoàn đó.

Hắn chọn đại vài thứ trong đơn giản nhất, nhanh chóng lấy chài khoá xe, đến chỗ hẹn.

.

.

.

.

Nơi hẹn là nhà hàng Louis, cách HY khoảng 20 phút theo tính toán chuẩn , hắn có thể đến sớm chừng 3 phút. Phanh ga xe lướt trên đường, hắn nhàm chán hút một điếu thuốc, gần đây hắn hay sử dụng nó, không nghiện, chỉ là để thư giản tâm trí

Dừng xe trước của nhà hàng, để nhân viên quán chạy vào chỗ xe rồi nhận chìa khoá, hắn tìn đến vị trí hẹn sẵn ở tầng 3 của nhà hàng này, thật sự rất đặc sắc, lối kiến trúc pha lẫn Trung Hàn độc đáo, nhìn xung quanh cả nơi này, không một bóng người, chỉ có một chàng trai tóc nâu xoắn đnag ngồi đó, Chã nhẽ hắn đến trễ? Liếc nhìn chiếc đồng hồ đắc tiền ở trên tay , thật là còn 3 phút nữa mới đúng 4 giờ, nhưng để người khac chờ đợi mình thật không tốt, liền tiếng lạibóng người ngồi quay lưng trước mặt.

-” Xin lỗi, tôi đã để cậu chờ lâu ”

-” Không sao, tôi cũng vừa tới ”

Cậu trai trẻ đặt tách cà phê xuống bà, cười tà mị huớng mặt lên người vừa ngồi trước mặt mình.

Khoảng thời gian bỗng dừng ngừng lại, Ngô Thế Huân hiện đông cứng người lại

” Ngô Thế Huân, làm ơn tin em, làm ơn “

” Ngô Thế Huân, van xin anh, đừng bỏ rơi em “

” Ngô Thế Huân … cứu … mau cứu lấy con … A “

Thiểu niên trước mặt tỏ vẻ ngây thơ trước thái độ của hắn, còn vờ chạm vào anh, lo lắng

-” Ngô Tổng, ngài sao thế?

Ý cười mỉa mai như chăm chọc , tay cậu trai kia rút lại, dùng khăn lau tay như vừa chạm một thứ gì đó thật bản, chờ đợi hắn.

-” Lộc Hàm ! ”

  • ” Ừm, là tôi đấy. Tôi từ địa ngục trở về gặp anh đồi nợ đấy! Ngô Thế Huân ! Kể từ ngày tôi từ địa ngục trở về, tôi đã không còn là Lộc Hàm của anh nữa rồi ” – Vế sao của cậu chỉ lẵng lặng nói cho bản thân mình nghe.

Ai đó lại cười, nụ cười chói mắt mang đau thuơng. Mang oán hân, mang một tình yêu đày vết tích

Vòng xoay bánh xe số mệnh khẽ lắn, vòng chơi mới tiếp diễn. Trò trời này, ai thắng, ai thua, ai đau, ai khổ, phải chăng cũng xuất phát từ ” Yêu hoá Hận ”

~ THE END CHAP 31 ~

Âyza thật xin lỗi mọi người * cúi đầu * Bạch thi xong mới up được chap mới, gặp cái mạng mẽo khó khăn lên up không được, bây giờ mới up được, đã để mọi người đợi lâu rồi TvT

Một suy nghĩ 64 thoughts on “[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ] (CHAP 31)”

      1. Xin lỗi vì đọc chùa fic của chị từ chap 1 đến giờ. Chị có thể hướng dẫn em cách lập 1 wordpress tiếng việt như thế này được không ạ? Em có xem hướng dẫn trên mạng rồi nhưng vào đăng kí thì không cài được tiếng việt để đăng kí nên em không hiểu. Cảm ơn chị trc ạ.

        Thích

  1. em đợi chap au từ tháng 7 tới h rồi đó au .-. au nói au thi tốt nghiệp xong là fic sẽ ra đều đều mà đợi lâu lắm rồi chưa ra đc 1 chap .-. em đọc đc chục cái fic rồi mà có cái fic này theo dõi từ năm ngoái tới năm nay mà chưa xong @@ em chỉ nói những dì em thấy:) au ra chap mới nhanhhh nheeeeee:) hóngg

    Thích

    1. xin lỗi bạn nhưng mình không có hưa là sẽ ra fic đều đều mà ??? Fic thì au Bạch đã gi, là vì không có mạng cho nên phải viết tay chụp cho mình, nhưng mình không thấy rõ, giờ lại phải chờ Bạch chụp rõ lại rồi mình mới có thê rvieest lại
      Mong bạn đừng hối :))))~, bọn mình cũng không muốn làm các bạn đợi lâu đâu ~, năm nay dù Bạch thi xong thì mình cũng không thê ronl thuờng xuyên được, mình học từ sáng cho đến tôi TvT vì tới lượt mình sắp thi Đại Học TvT

      Thích

Bình luận về bài viết này