[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ] ( CHAP 30.2 )

CHAP 30.2

troduatinhyeuchap30_2

 

Chap 30.2

Tao thật thần ngồi bên ngoài, gương mặt đông cứng. Trên tay, mẩu áo còn vương vệt máu chưa khô hẵng của cậu. Đầu óc anh rối loạn, rất nhiều câu hỏi xoay vòng đặt ra nhưng anh
Chap 30.2

Kim Chung Nhân thật thần ngồi bên ngoài, gương mặt đông cứng. Trên tay, mẩu áo còn vương vệt máu chưa khô hẵng của cậu. Đầu óc hắn rối loạn, rất nhiều câu hỏi xoay vòng đặt ra nhưng hắn thật không có khả năng phân tích hay làm rõ điều gì. Chỉ biết rằng, hình ảnh cậu ủy khuất đau đớn giữ lấy đứa con của cậu và Ngô Thế Huân cứ ám ảnh lấy hắn.

  • ” Lộc Hàm, Lộc Hàm. Em nhất định phải không sao “

  • ” Chung Nhân , Lộc Hàm làm sao rồi ” – Biện Bạch Hiền sắc mặt lo lắng chạy nhanh đến chỗ của Kim Chung Nhân hỏi

-” Em từ từ đã nào Bạch Hiền, sẽ không sao đâu ” – Phán Xán Liệt đi sau cậu lo lắng cho cậu

-” Lộc Hàm em ấy vẫn còn ở bên trong, nãy giờ cũng đã lâu rồi nhưng vẫn chưa thấy ra ”

Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, vị bác sĩ già đôn hậu tháo khẩu trang, hướng về 3 người họ nói câu quen thuộc

-” Ai là người nhà của bệnh nhân?”

-” Là tôi” – Biện Bạch Hiền vội vã nhào đến bác sĩ.

Vị bác sĩ dường như chẳng mấy ngạc nhiên lắm rồi cất tiếng

-” Bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm, sẽ mau chóng tỉnh lại . tuy nhiên …. ”

-” Tuy nhiên như thế nào?” – Biện Bạch Hiền mất kiềm chế càng siết áo bác sĩ già sợ hãi.

-” Bạch Hiền , em nên bình tĩnh” – Phán Xán Liệt gỡ tay cậu ra rồi giữ chặt cậu vào trong người, để bác sĩ tiếp tục

” Do là nam nhân, nên khi mang thai thể chất bất thường, và bệnh nhân từng bị xảy thai một lần nên thai nhi chúng tôi không cứu được”

Đồng tử cả ba căng cứng đồng loạt mở. Xảy thai?! Là Lộc Hàm mang thai? Với Ngô Thế Huân!

Biện Bạch Hiền loạng choạng ngã quỵ vào lòng Phán Xán Liệt khóc nức nở. Đứa em tội nghiệp của cậu. Phán Xán Liệt chỉ biết vỗ vỗ Biện Bạch Hiền để an ủi.

Kim Chung Nhân lúc này thất thần, hai lần lúc cứu cậu, lần nào thì cậu cũng mất đi một đứa nhỏ. Nhìn thấy Ngô Thế Huân không đến, hắn cũng ngầm hiểu chuyện gì xảy ra dù không rõ ràng.

Biện Bạch Hiền trong lòng Phán Xán Liệt bỗng đứng thẳng người lên, tiến về phía cánh cửa ra ngoài bệnh viện mà đi, Phán Xán Liệt bất ngờ vì hành động ấy mà chạy theo cậu.

Kim Chung Nhân đau đớn nhìn thấy thân thể ốm yếu của cậu được đẩy ra từ phòng phẫu thuật, sắc mặt của cậu thật không còn hồng hào như trước nữa, giờ đây cả thân thể cậu đều gầy gò và trắng bệch.

.

.

.

.

-” Mẹ nó, Ngô Thế Huân, cậu đang ở chỗ quái quỷ nào, bước ra đây cho tôi ” – Biện Bạch Hiền được Phán Xán Liệt chở đến công ty của Ngô Thế Huân , xe vừa đỗ, cậu liền tức giận bỏ đi thẳng vào sãnh mà la hét

-” Thưa cậu, Tổng Giám Đốc hiện đang họp, xin cậu hãy đợi ngài ấy một lát ” – Người quản lý của Ngô Thế Huân từ bên trong bước ra nói

-” Biện Bạch Hiền, em bình tĩnh trước đi đã. ” – Phán Xán Liệt đi đến đằng sau cậu, ôm lấy bã vai cậu để xoa nhẹ đi những đau thuơng trong cậu

-” Không cần đợi, tự tôi lên đó gặp ”

-” Nhưng … nhưng mà … ” – Người quản lý nét mặt khó coi , giọng ấp úng nói

-” Tôi sẽ gánh mọi hậu quả ”

Nói xong cậu toan đi đến cầu thang máy , nhấn nút đến phòng hợp của Ngô Thế Huân.

” Rầm ” – Cánh cửa phòng hợp đột ngột được đẩy mạnh ra, thân hình nhỏ nhắn của Biện Bạch Hiền cùng Phán Xán Liệt bước vào.

-” Con mẹ cậu Ngô Thế Huân, cậu đã hã dạ với những gì mình làm chưa?” – Biện Bạch Hiền tức giận đứng đối diện vị tổng tài đang ngồi ở vị trí chính diện.

-” Mọi người giải tán, chúng ta hợp tới đây , những gì tôi nói lúc nãy, các người hãy làm cho thật tốt cho tôi” – Ngô Thế Huân giọng lạnh lẽo nói, tất cả những người hợp ở bên trong liền một hơi bỏ ra ngoài thật nhhắn”

-” Có chuyện gì nói ?”

-” Ngô Thế Huân, cậu hẳn sẽ rất là hã dạ đấy , haha, chúc mừng cậu, Lộc Hàm đã sảy thai rồi, cậu vừa với ý của mình hay chưa? ”

-” Sảy thai? Đó là con của tôi? ”

” Chát ” – câu nói vừa thoát ra từ miệng hắn, Biện Bạch Hiền liền tức giận mà cho hắn một cái tát thật đau lên mặt

-” Ngô Thế Huân, cậu nghe đây, nó là con của cậu, cái thai ấy chính là của cậu, tôi nói cho cậu biết , từ nay trở đi , đừng để tôi nhìn thấy mặt cậu nữa, đồ đểu cán ”

-” Biện Bạch Hiền, bình tĩnh, em cũng đã nói hết những gì mình muốn nói rồi, giờ chúng ta quay về chuản bị đồ đem vào cho em ấy đi”

-” Còn chú nữa Thế Huân, anh thật thất vọng về chú em. Nếu chú em muốn biết đươc sự thât, cứ việc lại nhà của Salina , tất cả sẽ được biết rõ ”

Phán Xán Liệt nói xong cũng liền đem Biện Bạch Hiền ra khỏi nơi này, hắn sợ để cậu ở đây, chắc cả công ty đều bị cậu phá cho bhắn.

Trong phòng hợp, giờ chỉ còn lại mình hắn, bóng dáng cô đơn ngồi trên chiếc ghế tổng tài , mắt vô thức nhìn ra ngoài cửa sổ, vẻ mặt hắn giờ đây hoàn toàn không ai biết được hắn nghĩ gì

.

.

.

.

.

Lộc Hàm tỉnh dậy sau hơn 1 ngày nằm trên giường bệnh, cơ thể yếu đi rất nhiều. Thoáng nhìn xung quhắn, nhận thấy một cô y tá đang thay nước biển cho mình.

-“Cậu tỉnh rồi sao? ” – Nữ y tá mỉm cười nhìn cậu.

-” Để tôi bảo người nhà vào thăm cậu nhé?”

” Người nhà? Là Thế Huân ư?”

-” Hôm qua đến giờ chồng cậu cứ ở ngoài chờ cậu tỉnh. Chồng cậu thật sự rất thương cậu ”

Vị y tá chỉ tay để cậu thông qua lớp kính nhỏ cửa phòng nhìn thấy người bên ngoài. Trái tim nhỏ hẩng ra một nhịp khi thấy thân ảnh quen thuộc kia. Nơi bụng chợt nhói lên.

-” Đứa con của tôi, đâu rồi ? Cô y tá, con của tôi đâu rồi ” – Cậu hoảng hốt ôm lấy bụng mình , khoé mắt bỗng cay cay .

-” Vì sức khoẻ cậu vốn đã yếu, nay cộng thêm ra máu rất nhiều, cho nên …. Cho nên … ” – Cô y ta chăm sóc cậu nhìn nét mặt cậu thật đau đớn khi nghe đến tin này

-” Không, làm sao có chuyện đó, có phải cô gạt tôi không? Làm ơn hãy nói cho tôi biết đi, các người đang gạt tôi phải không ? – Nước mắt cậu tuôn rơi rất nhiều. Con của cậu và Ngô Thế Huân, mất rồi !

Cậu chợt nhìn ra ngoài cửa …

” Cô y tá … Làm ơn… Giúp tôi một việc ”

.

.

.

.

Phán Xán Liệt phụ vợ xách hai túi nước yến to đùng, còn chỉ cho vợ mình cầm bịt trái cây nhỏ. Kim Chung Nhân trở về Thanh Đảo giải quyết chuyện công ty bảo sẽ quay lại thăm Lộc Hàm.

Khi cả hai người đi đến trước của phòng bệnh viện, mở cửa bước vào, điều đầu tiên họ nhìn thấy, một chiếc giường không có người.

-” Bác sĩ, cho hỏi bệnh nhân nam nằm đây đâu rồi?” – Biện Bạch Hiền hỏi vị bác sĩ đi ngang phòng

-” Xin lỗi tôi không biết ”

-” Em ấy có thể đi đâu được cơ chứ, em ấy còn rất yếu mà ” – Biện Bạch Hiền lo lắng nói

-” Giường không còn hơi ấm, chắc hẳn em ấy đã rời đi từ rất lâu ”

-” Chúng ta thử đi tìm xem ” – Phán Xán Liệt ôm lấy bã vai cậu, hai người từ từ bước đi ra khỏi phòng.

.

.

.

.

.

Ngô Thế Huân sắc mặt lạnh lùng leo lên chiếc xe hơi đậu ở bãi ,hắn thong dong đi đến chỗ nhà của Salina.

Hắn hoàn toàn không biết mình nên làm gì ? Nếu như đó thật sự là con của hắn, vậy thật sự hắn đã sai rồi sao? Hắn mất đi con, mất luôn cả người vợ của mình !

Tim hắn chợt nhói lên từng cơn đau thắt, nhấn ga thật nhanh đến nơi cần đến, không suy nghĩ mà bước chân thật nhanh chạy tới chỗ người cần gặp.

Vừa bước tới nhà của Salina, hắn định bước vào nhà cô ta để hỏi cho ra lẽ, liền nghe được đoạn thoại của cô ta cùng một tên trông rất quen, đúng vậy, tên đấy, hắn nhất định không thể nào quên được, tên đó, chính là ở trong bức hình âu yếm cùng với Lộc Hàm.

-” Salina, em nghĩ xem, sau khi chia rẽ hai người bọn họ, tiếp theo em định như thế nào ” – gã đàn ông ấy ôm lấy cô ta từ đằng sau nói.

-” Đương nhiên em sẽ đường hoàn bước vào nhà họ Ngô, em sẽ là Ngô phu nhân đấy ”

-” Em nỡ bỏ anh hay sao? Em thật ác nha. ”

-” Em làm sao bỏ anh được chứ, cũng nhờ anh đêm hôm đó làm cho tên Lộc Hàm ấy bất tĩnh, nên em mới có thể chia rẽ được bọn họ chứ, haha ”

  • ” Mà cậu ta thật ngay thơ đi, nghĩ rằng em và cái tên Ngô Thế Huân ấy có quan hệ với nhau. “

-” Có trách thì trách tại sao cậu ta lại quá yêu Ngô Thế Huân. Em nhất định sẽ cuớp lại những gì em đã mất, em sẽ là Ngô phu nhân, sẽ nắm lấy hết mọi quyền hành của cái nhà đó. ” – Salina tự cao há mồm mà nói

Ngô Thế Huân đứng bên ngoài nghe được tất cả mọi chuyện, chân hắn bắt đầu mềm nhũng ra , nước mắt hắn cũng không biết từ khi nào đã tuôn ra.

Hắn đã sai, hoàn toàn sai rồi, không chỉ làm tổn thuơng đến người mà hắn yêu, mà đánh mất đi một sinh linh bé bỏng chưa thành người.

Lần này hắn thật sự không thể nào sửa sai được rồi. Có chết cả trăm cả vạn lần cũng không thể sửa sai được.

Hắn liền chạy thật nhanh đến bệnh viện, nơi mà hắn được biết là Lộc Hàm đang ở đó, vừa bước vào căn phòng, một bóng người cũng không thấy.

-” Cậu còn đến đây làm gì, tôi đã bảo cậu đừng xuất hiện trước mặt tôi và Lộc Hàm rồi sao? Cậu mau biến đi, ” – Biện Bạch Hiền ở phía sau như có một luồn điện nóng , tức giận nhào đến hắn mà quát thật to

-” Biện Bạch Hiền bình tĩnh đi em. ”

-” Tôi đã sai rồi, thật sự đã sai rồi ” – Cả thân người của hắn suy sụp , nước mắt một lần nữa rơi thật nhiều y như cậu lúc đó.

-” Cậu biết sai sao? Nếu lúc ban đầu cậu chịu tin tưỡng vào Lộc Hàm, giờ này có xảy ra những chuyện như thế này hay không … bây giờ ngay cả đứa con của cả hai người cũng đều mất, Lộc Hàm thì biến mất, cậu vừa lòng hay chưa, cậu vui không ? Tôi nói cho cậu biết, từ nay về sau , tôi sẽ hận cậu, tôi sẽ mang em ấy đi thật xa, sẽ không bao giờ cho cậu có cơ hội gặp lại em ấy đâu , cậu nghe rõ không. ” – Nói xong, cậu liền bỏ đi thật nhanh về trước, Phán Xán Liệt lắc đầu nhìn em của mình, sau đó chạy theo Biện Bạch Hiền

Hắn bây giờ hận không thể tự xé hắn ra thành ngàn mãnh, tại sao lại không tin vào em ấy, tại sao cứ khư khư bảo rằng em ấy phản bội nhưng trong khi đó mình mới chính là kẻ phản bội. Hắn muốn cậu bên cạnh mình, muốn cậu tha thứ cho hắn, muốn chuộc những lỗi lầm ấy. Nhưng hắn sợ, hắn sợ sẽ lại một lần nữa làm cho cậu tổn thương .

.

.

.

.

~ THE END CHAP 30.2 ~

:

Một suy nghĩ 98 thoughts on “[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ] ( CHAP 30.2 )”

      1. Bạn có cần phải đáp thẳng một từ “chưa” đó vào mặt mình ko. Lúc nhìn thấy từ “chưa” kia của bạn mình khá là khó chịu. Vì mình không phải fan EXO, người đọc fic này của bạn không phải là mình mà là em gái mình. Bạn thử đặt bạn vào hoàn cảnh mở WP của bạn ra, nhận đc thông báo từ WP của 1 fd mình không thích và đc rep 1 cách ko lịch sự như thế xem. Khó chịu lắm đấy.

        Thích

      2. Mình nói cho bạn biết 🙂 Tin nhắn gửi về cho mình rất nhiều, buộc lòng mình phải viết ngắn gọn để trả lời hết tất cả các thư, còn về phần bạn ko phải fan EXO, mà người đọc fic là em bạn thì chắc có liên quan nhỉ? AI mượn bạn vào đọc cái dòng này khi bạn ko phải người đọc fic này làm chi , bạn bạn tưởng tui là thánh hay sao mà phải làm theo ý của bạn z ? Xin lỗi author cũng là người, và họ muốn trả lời thế nào là quyền họ 🙂 ~

        Thích

      3. Bạn nghĩ mỗi bạn là author. Xin lỗi chứ tôi chưa từng gặp một au nào trả lời mất lịch sự như bạn cả. Bạn lấy lí do nhiều thư :v cho xin đi, thêm một vài chữ cũng không chết người đc đâu bạn ạ. Tôi cũng là au, tôi biết thừa cái au gọi là “bận” là cái gì. Còn về phần em tôi đọc ấy hả, tôi nói ra cho bạn biết nguyên nhân vì sao tôi đã bực mình rồi mà còn phải nhìn cái chữ “chưa” mất lịch sự kia của bạn. Gì chứ, bạn tưởng tôi muốn đọc hả, nó báo notice về WP của tôi, chẳng lẽ tôi lại không đọc. Tôi chẳng có quyền gì bắt bạn phải làm theo ý của tôi cả, tôi chỉ thắc mắc một điều là phép lịch sự tối thiểu cần có khi rep ai đó bạn cũng không có. Xui xẻo thay tôi lại là người phải hứng chịu và chuốc cái bực mình vào người. Thôi nhé, nghe lí luận của bạn thì tôi biết bạn là người như thế nào rồi, khỏi cần phải rep qua lại làm gì nữa cho mệt người

        Thích

      4. uar tui nói chữ chưa thui bạn chưa có mắn mỏ cái chi cả, cho nên cái từ chưa ấy nó ko phải là ngôn ngữ thể hiện mất lịch sự bạn nhé 🙂 Và tôi là người thế nào, đâu phải một mình bạn phán là tôi như z :)))))~ Bạn cmt làm tui cảm thấy quá buồn cười đi, ko thích thì có thể đi. Và tôi nói cho bạn nghe một điều, tôi là ai, tôi trả lời như thế nào, là quyền tôi, em của bạn có chấp nhận nó hay ko thì nó vẫn là như z, ko thay đổi, còn ko muốn thì bạn bảo em của bạn ngưng đọc đi, xem em bạn có ngưng hay ko?

        Thích

  1. Em xin lỗi vì đọc chùa từ chap 1 bâyh mới xuất hiện. Vì em mới nò được cách bình luận nên vui quá…:( xin lỗi au. Au viết rất rất hay. Khi nào ra chap mới hả au. Cho 4 người họ phải thật hạnh phúc vào chap cuối nha au ♡ love you au

    Thích

Bình luận về bài viết này