Send A Sorry To All Thữa Thữa Reader~~

Sending A Sorry:

Chả biết mọi người còn nhớ tớ không??? không nhớ đâu, tớ là cái đứa mà viết Tình Ái đó!!

Tình Ái…. Tình Ái…

Đúng! Là Tình Ái của ChanBaek đó, nhưng mà tớ mới viết được có 3 chap thì mà là rằng tớ drop!! Thật sự rất xin lỗi mọi người. Tớ biết là tớ mới viết fic đó chưa được bao lâu mà đã bỏ là tớ sai, nhiều bạn cũng hối tớ là: “Au viết tiếp đi”, hay hỏi tớ là: “Sao au không viết nữa?”. Đứa bạn tớ nó cũng vô đọc xong inb tớ: “Nàng ơi viết nốt đi, đang hay sao lại bỏ giữa chừng rồi?” Tớ không hề biết việc nó vô đọc fic của tớ rồi làm sao mà biết được tớ viết cái đó nữa…

Trọng tâm không phải cái này…. Tớ bỏ Tình Ái cũng là có lí do. Tớ vừa viết xong chap 3 được mấy hôm thì nhà xảy ra chuyện, mà lại là với người mà tớ trân quý nhất (không phải trong gia đình tớ =)) ). Tớ phải đi lo bao nhiêu thứ từ cái vụ đấy. Mất gần một năm mới xong chuyện.Xong lúc mọi thứ bắt đầu ổn định, tớ cũng bình tĩnh hơn định viết tiếp thì cái máy tình nó hỏng ( – Không biết nó hỏng bao nhiêu lần rồi??). Nó bị cháy máy (==”) thế là bao nhiêu thứ ở trong cái mày này, bao gồm cả bản thảo word cho cái fic cũng mất luôn. Lấy máy về thì tớ rục rịch ôn thi học kì cuối năm (lúc đấy là lớp 8 thì phải?). Thế rồi cắm đầu vào ôn thi mà cũng vứt hết các thứ luôn. Thi xong nghỉ hè thì tớ chúi đầu vào đi chơi, mặc dù tự nhủ là hè này có thời gian sẽ viết, thế mà cũng mặc kệ luôn. (Tớ có thể coi là con người của sự vô trách nhiệm, keke). Nhớ ra cái fic này rồi thì bao nhiêu tin của EXO bay xuống đầu. Vậy đó.

Tớ drop cái fic hẳn gần 2 năm, vậy mà đến lúc về với WordPress thì thấy mọi người vẫn like, vẫn repost thì thích lắm. Nhưng dù sao tớ quyết định vẫ sẽ drop cái này và quay lại với một cái fic mới, một sự “lột xác” nho nhỏ trong văn phong của tớ. Mọi người hãy chờ đợi nhé =))

Kí tên: Thiên Sam (Jynn)

Gửi phản hồi

