[Oneshot ] [SA][PG] Những điều chưa kể hậu EXO’luXio Day 1 [Chanbaek]

[Oneshot ] [SA][PG] Những điều chưa kể hậu EXO’luXio Day 1 [Chanbaek] 

Au.  Lord
Pairing: Chanbaek
Rating: PG
Disclaimer: Họ thuộc về nhau 4ever
Category: HE

11046962_404732346367793_4965081750584598840_n

==============Yo Yo Yo man=============

Như mọi lần, Chan Yeol và Baekhyun lại nằm suy nghĩ cùng nhau sau mỗi đợt concert, đặc biệt là sau EXO’luXio Day 1.

_ Hôm nay cậu khóc rồi đó nha! Thật mất hình tượng tưng tửng quá đi mà!!! Baek vừa nói vừa cười, như mới nghe 1 câu chuyện hài của chan vậy

_ Là do tớ xúc đọng chứ bộ! Cậu chọc tớ “ Mấy người mắt to thường khóc nhiều” trước mặt fan còn chưa đủ hả? Thử coi mai cậu khóc, tớ sẽ chụp lại và post lên IG của cậu, xem cậu còn chọc tớ lúc khóc nữa không? Há há

_ Ừ! Cậu đợi xem ai sẽ khóc nữa.

Nói vậy thôi, chứ Chanyeol và Baekhyun đều tự hiểu đối phương đang an ủi mình, làm dịu đi kí ức buồn trong lòng.Thật sự cái concert này, vô cùng đặc biệt với họ. Lần đầu tiên họ thay đồ ngang nhiên trên sân khấu lớn, lần đầu tiên họ tổ chức concert với đội hình 10 người…

_ Mà cảm ơn cậu nhé!

_ Chuyện gì?

_Lúc nãy, xém nữa tớ té trên trên xe trượt ấy, may có cậu đỡ tớ.

_ À, chuyện đó không có gì đâu, cái quan trọng là cậu có biết L đã chộp lại lúc cậu té nói post lên rằng “Vợ chồng ăn ý quá nha”, “Chanbaek lại mmt nữa dồi”,….

_ Mổ? Sao tớ chả biết gì thế nhỉ?

_ Lâu nay cậu có đụng tới cái IG đâu, ngoài mấy đợt like dạo thì cái IG của cậu sắp mốc meo rồi, L đang réo cậu selca vài bức kìa.

_ Chả bù với cậu, ngày nào cũng có thời gian để lướt IG, rồi weibo, rồi SNS,…. Rảnh quá mà. Nói tới đó, Baekhyun xịu mặt xuống, nhưng nhanh thôi, Chan đã nhận ra điều ấy, rằng cậu yêu tinh đang ủy khuất. Mà nguyên nhân là vì mình.

_ Ầy, sao thế? Tớ chăm như vậy nên mới cập nhập tin tức cho cậu được chứ? Nếu không, sao tớ biết L nghĩ gì về Exo? Nghĩ gì về chúng ta? Đúng không nào?

.

.

.

Baekhyun, cậu ấy để cho cái IG mốc meo cả lên, lâu lâu đi like dạo, cũng chỉ vì cậu muốn chăm sóc cho cái khác. Quan trọng hơn mạng xã hội, cơ mà cái quan trọng ấy đâu có biết rằng, cái người đó thật là… Suốt ngày cứ selca, rồi post bài,… có để ý đâu.

_ Vì tớ có nhiều thứ cần chăm sóc hơn là mạng xã hội. Thời gian chăm sóc dành cho người đặc biệt còn không đủ nữa.

_ À, là vậy à? Ai vậy ? Tớ có biết người đó không? Sau ở lâu nay, cậu chả nói cho tớ biết.
.
.
.

Chanyeol, tự nhiên thấy buồn bực, tại sao Baekhyun của cậu lại dành thời gian chăm sóc cái kẻ được gọi là quan trọng mà mình không biết nhỉ ? Hay là do cậu không để ý nhiều tới Baekhyun ? Nghĩ tới đó, cậu lại muốn ngừng dùng cái mạng xã hội để chăm lo cho Baekhyun nhiều hơn, để cậu ấy khỏi quan tâm tới cái người lạ kia nữa.

_ Cái người ấy ở cạnh chúng ta đấy. Rất hay ở cạnh tớ đấy. Nhưng chả bao giờ để ý tớ cả.

Kẻ nào mà vô tâm đến thế cơ nhỉ? Mà sao Baekhyun lại đi quan tâm cái kẻ như thế chứ, thiếu gì người tốt chứ.

_  Ai vậy ? Có Baekhyun dễ thương này lo lắng mà không biết trân trọng là sao? Cậu nói tên đi, tớ sẽ đích thị cho hắn ăn 1 đấm cho biết mùi.

Thấy Baekhyun cười khúc khích, Chanyeol cũng cảm thấy vui lên, cậu hề muốn cục bông bé nhỏ này buồn rầu( mặt dù dễ thương lắm í ^^). Cứ như cậu vừa góp phần làm cho Đại Hàn Dân quốc phồn thịnh vậy, cứ thế mà cười tít lên, cái hàm răng được dịp khoe dồi 1 phút dành cho quảng cáo kem đánh răng PCY

_ Vui hơn chưa ?

Nhưng sau câu hỏi của Chanyeol, Baekhyun ngừng cười, quay lưng cố nén nước mắt.

_ Ơ??? Sao cậu lại khóc rồi ? Chanyeol thấy thế, chân tay dư thừa mà loạn xạ lên, chả biết lí do tại sao cậu ấy khóc, mặc dù trước đó vô cùng vui vẻ.

_ Vì, cái người đó thực sự ngốc, ngốc đến nỗi không biết tớ đang cậu ta, cậu ta thật đáng ghét, tớ ghét con người PCY nhiều răng, cái người chăm lượn internet hơn chăm tớ, tớ ghét,…

.

.

.

.

….

“Là tớ sao? Thậ sự là tớ sao? Người được cậu hằng ngày âm thầm chăm sóc là Park Chanyeol tớ sao?“

Đột nhiên Baekhyun cảm nhận được hơi ấm từ phía sau lưng mình, không ai khác đó là Chanyeol.

_ Xin lỗi, xin lỗi cậu nhiều, thật sự cậu nhiều. Tớ đã vô tâm rồi, tớ làm cậu buồn rồi. Nhưng tớ lướt web cũng chỉ là để cung cấp tin tức cho cục bông cậu thôi, vì cậu thôi.

.

.

.

.

Xin lỗi cậu nha, tình yêu của tớ….

End

1 cảm nghĩ về “[Oneshot ] [SA][PG] Những điều chưa kể hậu EXO’luXio Day 1 [Chanbaek]”

Gửi phản hồi

