[SHORT FIC ] [SA][M] KHÔNG GIỚI HẠN [KRISTAO ]

[SHORT FIC ] [SA][M] KHÔNG GIỚI HẠN [KRISTAO ]
Au. Lord 
Pairing: Kristao
Rating: M
Disclaimer: Họ thuộc về nhau
Category: Sad, HE

Chap 1
Ya!!!!!!!!!! Cậu đứng lại cho tôi, Chim lợn chết bằm.
Trên 1 khoảng sân rộng của khu biệt thự họ Hoàng, có 2 cậu bé, Hwang Zitao 5 tuổi(Tao)_ con trai của chủ nhà và Wu ZiFan 6 tuổi (Kris) con của người giúp việc. 2 cậu bé không phân biet đẳng cấp, thoả thích chơi với nhau khi vợ chồng chủ nhà đi làm, chỉ có mẹ con của Kris và Tao ở nhà. Mẹ Kris quí Tao lắm nha, luôn mong muốn Tao sẽ làm con dâu của mình trong tương lai, nhưng đâu có được, Kris và Tao ở 2 thế giới khác nhau.

e8ce9184jw1eaw4suuy1xj215o0rsjxy

-Krisssssssssssssss! Đứng lại!!! Tôi không muốn chạy nữa đâu à, đứng lại đi Kris. Hộc… Hộc. Tao thở dốc, 2 má đã hồng hồng lấm tấm mồ hôi. Đáng yêu. Hết sức đáng yêu.
– Còn lâu nha, tôi đâu có ngu. Ahhhhhhhhhhhh! Kris cứ cắm đầu vào chạy, không để ý trước mặt có cái cây, thế là đâm sâm vào đó.(Au và Tao: Đáng đời.
Kris: Au im đi1 cước đá bay Au, Tao do ai mà tôi thế này???)
– Kris, cậu sao không? Nè tỉnh lại đi, nè…
. 1s
. 2s
. 3s

Cố lay lay Kris dậy nhưng cậu vẫn nằm im. Tao thì ngây thơ chả biết người kia đang có âm mưu, 1 âm mưu cực kì “chong xáng “. Và âm mưu ấy là…
Nhận thấy tình hình thuận lợi, Kris kéo Tao vào lòng mình, thì thầm.
– Do cậu nên tôi mới thế này, tôi muốn cậu bồi thường vì đã làm hỏng nhan sắc của “Tiểu nam thần” (Gớm, mới bé tí mà đòi nam thần cơ đấy!! –!)
– Cậu… Cậu… Muốn gì… Tao hiện tại rất đỏ mặt vì trong hoàn cảnh thân mật này, mặc dù cậu và Kris đã có nhiều hành động thân mật hơn, nhưng dạo gần đây, cậu tự nhiên thấy mình hay ngại ngùng khi ở cạnh Kris.
– Tôi muốn……….. Kris đang cố trêu tức Tao đây mà. ^^ Hắn cũng biết mình cũng đang trong tâm trạng ngại ngùng như người kia, nhưng hắn đã biết nhận thức tình cảm bé xíu trong sáng của mình đối với cậu chủ nhỏ.
– Cậu muốn gì… Thì nói lẹ đi!!
– Tôi muốn lúc 18 tuổi hai chúng ta cưới nhau. Nếu cậu không làm thì tôi không bao giờ chơi với cậu nữa à!! Kris cố gắng để không cười thành tiếng vì vẻ mặt đáng yêu của Tao.
– Chuyện… Chuyện… Đó…. Đợi lúc 18 tuổi rồi tính…. Mà biết đâu sau này cậu có người yêu thì sao? Nói thế thôi chứ Tao thấy rất sợ, sợ 1 ngày Kris sẽ bỏ cậu mà đi thật.
– Chắc chắn không rồi. Nếu có thì cậu bỏ đi trước chứ không phải tôi. Vì tôi…. Tôi thích cậu, Zi Tao! Kris khó khăn lắm mới nói được câu nói này, nhưng trớ trêu cái cậu Zi Tao chạy mất dép không kịp nghe câu nói quan trọng này…………( Au: Quá nhọ cho bạn Kris
Kris: Do ngươi hết đó Lord).
12 năm sau.
Lúc này, có 1 học sinh cấp 3 đầu đen, đang rảo bước vào lớp thì đột nhiên…
– Ahhhhhhhh! Tên khốn nhà cậu không nhìn đường mà đâm vào bổn thiếu gia à? Tao gắt lên, vâng là bạn Tao “thiếu gia” nhà mình.
– Cậu mới là người không nhìn đường á. Cậu xém nữa làm hỏng nhan sắc của “nam thần” tôi rôi! Khôn hồn thì né ra cho tôi. Và đây là bạn Kris”nam thần”.
.
.
.
Kris’ pov
Nếu là người khác thì đã chết chắc rồi, nhưng khuôn mặt này làm ta có cảm giác giống người ta từng yêu thầm lúc 6 tuổi í. Khuôn mặt này sao giống gấu tr.. Chắc không phải đâu, vì đâu có dễ mà gặp lại cậu ấy.
.
.
.
Tao’s pov
Ê Ê, câu nói này nghe quen quen nha, giống như của Chim l..Nhưng ánh mắt lại vô cùng lạnh lẽo. Không, chắc không phải đâu!
.
.
.
Chuyện gì đã xảy ra đôi với 2 bạn nhỏ zậy? Cùng leo lên cỗ máy thời gian của Doremon( Au mới chôm :3)
Trong lúc 2 cậu bé tiếp tục chơi đùa thì pama của Zi Tao về, nhưng hai cậu không hay biết sự đùa vui không giai cấp đã lọt vào mắt 2 vị phụ huynh. Và điều quan trọng là không hề biết rằng mình sắp xa nhau.
Mẹ Tao lôi cậu vào phòng khách và kêu Kris đi cùng.
– Ta đã nói bao nhiêu lần là hai đứa không cùng giai cấp, không được chơi với nhau chưa hả? Zi Tao! Con không hiểu vị trí của mình sao? Còn Kris, con có biết Tao chơi với con_ Một đứa con người giúp việc không có tương lai hay không?
– Sao ba me cổ hủ quá vậy? Thời buổi này mà còn phân biệt giai cấp sao? Tao như gắt lên khi nghe mẹ mình nói hai mẹ con Kris như vậy
Kris im lặng, hắn dường như vô cảm trước câu nói” Đứa con người giúp việc”. Hắn im lặng vì mẹ hắn là người giúp việc, hắn cảm thấy mẹ hắn thật vất vả khi bị người khác nói như vậy, mặc dù hắn cảm thấy chính mình thật ngu ngốc, cảm thấy chính mình gây ra lỗi mà mẹ phải chịu đựng thay.
– Mai hai mẹ con cháu sẽ dọn đi, cô không cần phải lo Zi Tao không có tương lai nữa đâu! Kris nói quyết, nhưng đôi mắt vô cùng xa xăm, đôi lúc nhìn về phía người mẹ nói sự xin lỗi, đôi lúc lại nhìn về Tao đang sắp khóc, tưởng chừng 1 chút nữa thôi cậu sẽ như ly nước đầy, tràn ra ngoài mang theo trái tim của một đứa trẻ 5 tuổi chưa từng biết biệt ly là gì, chưa hề biết xa người mình yêu thương, quí mến là như thế nào.
– Nhưng có một điều cháu phải nói. Cô đừng quá tham vọng, cô đừng cố ép Zi Tao phải làm theo điều cô muốn. Cô làm mẹ nhưng thật sự chưa một lần nghĩ cho cậu ấy. Cháu mong cô sẽ nghĩ lại về lời nói của cháu.
Mẹ hắn đứng gần đó chứng kiến mọi việc, và khi nghe thấy quyết định con mình, bà cũng hài lòng, vì chỉ có cách đó mới không ảnh hưởng đến tương lai của Zi Tao. Nhưng bà biết, con trai bà nói vậy thôi chứ lòng hắn thật sự đau, dù cho đó là đứa trẻ 6 tuổi.
Sau khi chuẩn bị đồ đạc xong, Kris qua phòng Tao lần cuối
– Tao à, tôi đi rồi cậu phải tự lo cho bản thân nghe chưa, cũng không được quậy, nghe lời cô Hwang, hòa đồng với bạn bè.
– Kris!!! Giờ tôi không cần ai, không cần gì hết. Tôi chỉ cần cậu ở lại, xin cậu đừng đi. Tao nói vậy, thật làm Kris đau lòng, như cảm thấy mình vừa làm vỡ một tấm gương trong sáng, chưa bao giờ cảm thấy buồn, cô đơn, vậy mà…..

~End Plash back~
.
– Ngắm tôi đủ chưa? Né ra, phiền phức quá!!
Tao chẳng qua là đang hồi tưởng lại chuyện cũ nên mới ngẩn người thế thôi, chứ đâu có ngắm hắn( Au: Tưởng bở dễ sợ). Dòng hồi tưởng bị cắt mất khi nghe thấy hắn nói, lời nói như chứa sự băng lãnh khiến cậu phải nép qua một bên.
– Mới sáng mà đã gặp chuyện rồi. Mệt.
.
.
.
…..
“Reng…Reng”
Chuông báo vào lớp rồi, “Thôi thì vô lớp ngủ một giấc cho lành”
End

6 cảm nghĩ về “[SHORT FIC ] [SA][M] KHÔNG GIỚI HẠN [KRISTAO ]”

Gửi phản hồi

