[SHORT FIC] [SA] HỘI TRƯỞNG! CẬU ĐỢI ĐÓ [CHANBAEK] ( CHAP 2 )


Note: Baekhyun: Hội trưởng

         Chanyeol: Phó Hội Trưởng
[SHORT FIC] [SA] HỘI TRƯỞNG! CẬU ĐỢI ĐÓ [CHANBAEK] ( CHAP 2 )
Au: Lord

Pairing: Chanbaek

Rating: Pink

Summari: “Là con người đó sao? Là con người đạt điểm thi vào tuyệt đối sao? Không quá tầm thường. Cậu ta không thể? Ngươi đợi đấy, ta sẽ làm ngươi mất chức Hội trưởng 1 cách nhục nhã vì dám vượt mặt Thiên tài ta!!”

Disclaimer: Nhân vật thuộc về nhau

Category: Pink, SA , HE 

Note: fic đầu tay, mong góp ý ạ

——————————————————-
Chap 2_ Ngày đầu tiên đi học

Sau 3 tiếng dằng dẵng nghe diễn văn của Cô Hiệu trưởng, đám học sinh mệt mỏi ra về nhưng vẫn cố nán lại để ngắm Đương kim Hội trưởng lạnh lùng, đẹp trai và con trai Cô Hiệu trưởng thân thiện, cùng vô số trò quậy phá.

download

Baekhyun.
Ngay từ ngày khai giảng, tôi đã bị giao cả đống công việc trong khi tên Phó Hội trưởng lại biến mất tiêu, để lại tôi bơi trong công việc chất cao như núi. Thật sự thì rất muốn trốn công việc ở nhà chơi với Bacon( con cún nhà tôi) và được ăn cả ngày với món mẹ nấu, nhưng phải giữ hình tượng 1 Hội trưởng gương mẫu, nghiêm túc(theo đề nghị của từ mẫu T.T) nên không thể mất trách nhiệm như vậy.
Thế là đã bắt đầu ngày đầu đi học, vì hôm khai giảng phòng làm việc khá bừa bộn nên tôi phải đi sớm để dọn dẹp a~~. Và cũng vì tôi luôn thích không khí trong lành sáng sớm, thích sự 1 mình trong ngôi trường rộng lớn, cảm giác cứ như nhà mình vậy. Vừa huýt sáo, vừa đi vào phòng làm việc thì….
“Cạch ”
Vừa mở cửa, tôi nghĩ mình vào nhầm phòng nhưng khẽ nhìn tên phòng có ghi”Special Room” thì biết mình không hề nhầm. Không thể tin vào mắt mình, “Special Room” mà cứ như là bãi chiến trường. Chiến trường giấy tờ thì không nói,nhưng ở đây toàn là vỏ bim, lăn lóc vỏ lon nước ngọt bừa bãi, đưa ánh mắt giận dữ đi tìm thủ phạm, dừng lại tại ghế sofa_ nơi tiếp thầy cô giáo, thậm chí là Cô Hiệu trưởng. Thế mà, lại có 1 tên đồng phục xộc xệch, vắt vẻo trên chiếc ghế đáng tôn kính ấy. Thật, tướng nằm không thể xấu hơn được nữa. Lần đầu tiên Byun Baekhyun tôi phải chứng kiến cảnh tượng hết sức….
Xem nào, bảng tên”Park Chanyeol” (cái tên này nghe quen quen) Điều quan trọng tên này là ai mà to gan vào phòng này mà quậy tưng bừng thế này? Xắn tay áo chuẩn bị lôi cổ tên này dậy thì…
– Gì vậy? Chói mắt quá!! Quản gia Kim à, để tôi ngủ thêm chút nữa đi~~ Cái giọng ngái ngủ này, còm dám kêu ta là quan gia cơ đấy. Để xem Byun thiếu gia làm gì cậu.
– Ya!!!!!!!!! Dậy! Dậy mau! Cậu là ai mà dám vào đây thế này? Giọng oanh vàng của tôi đã có tác dụng, cuối cùng hắn cũng ngóc đầu dậy, dụi dụi mắt. Cằn nhằn.
– Tên nào dám chửi bổn thiếu gia sáng sớm thế hả? Có biết ta là Phó Hội trưởng, con trai Hiệu trưởng Park..bla…bla… này không hả? Tên nào? Là tên nào? (Au: giờ biết tại sao quen quen rồi chứ?).
Hoá ra là tên Phó Hội trưởng chết bằm đây mà. Dám đi chơi, hành ta lo liệu cả đống công việc, là ngươi.
Cuộc chiến tranh giữa Hội trưởng Byun Bakhyun và Hội Phó Park Chanyeol chính thức bắt đầu!

End chap 2

Gửi phản hồi

