Happy Anniversary 1st year !

Chưa có tên

Cảm ơn tất cả các bạn đã cùng Stephanie aka Bạch Tiểu Băng đồng hành suốt thời gian qua . Cảm ơn tất cả những người đã theo dỏi những fic của mình trên Wp .
CŨng đã được 1 năm rồi , lượt follow cũng hơn 400 người và luợt view cũng hơn 300K , mình một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ mình

Cũng đã một năm , biết bao nhiêu cảm xúc , biết bao nhiêu nỗi buồn nỗi vui cùng trải qua . Đã vượt qua những nhọc nhăn khó khăn của cuộc sống .

Nhân dịp kỉ niệm ngày WP tròn 1 tuổi , các bạn hãy viết những cảm nghĩ của các bạn về WP của chúng mình , hãy nói lên những điều các bạn muốn nói , hãy hỏi những câu hỏi các bạn muốn hỏi, chúng mình sẽ đọc và trả lời hết tất cả các comment .

Và cũng nhân dịp này , mình sẽ viết tặng các bạn một OneShot HunHan MA , ^^ mong các bạn sẽ chờ đón nó và thích nó nhé ^^

Và một lần nữa cảm ơn các Thữa Thữa , I LOVE YOU SO MUCH

6 cảm nghĩ về “Happy Anniversary 1st year !”

  1. thật ra mình mới biết WP của bạn😦 nhưng thật sự bạn viết rất mượt và hay🙂 mình cx hay đọc fic của bạn🙂 chỉ là có thể cố gắng ra chap mới đc k ạ T^T mình k có hối chap mà chỉ là 1 lời góp ý nhẹ nhàng thoii =))) dù gì cx chúc mừng WP 1 năm🙂 Btw bị hóng cái oneshot HH MA =)))))

    Like

Gửi phản hồi

