FIC TRÒ ĐÙA TÌNH YÊU CỦA MÌNH BỊ LẤY KHÔNG XIN PHÉP

Tìm được nick của 3 bạn lấy fic mình đăng lên ZIng Me

Link.
http://me.zing.vn/zb/dt/iloveohsehunexo/19750933?from=feed
http://me.zing.vn/zb/dt/nhapvai56789/19726855
http://www.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fme.zing.vn%2Fzb%2Fdt%2Fhunhandeptraitrai%2F19452948%3Ffrom%3Dmy&h=WAQGYD2gX

3 bạn này ( thật ra thì có 2 bạn mình vào được blog thôi , còn một bạn là do có người nói với mình ) lấy fic của mình đăng lên Zing không hề hỏi mình cũng không hề ghi nguồn và tên au ra , mình không biết các bạn ấy vì cái gì mà không ghi ra nhưng nhìn xuống thấy các RD khen ngợi rồi bạn ấy tự bảo mình là au , mình như muốn phát điên lên . Fic của mình và Tiểu Bạch mất rất nhiều chất xám mới có thể hoàn hảo được , nhìn thấy các RD tin vào mấy cái au giả dạng ấy mình thật sự rất thất vọng , mình đang suy nghĩ về việc có nên viết tiếp hay không đây .

Về việc 3 bạn này mình đã đi nói nhưng không thấy trả lời hay không biết các bạn ấy nhìn rồi làm lơ , mình thật sự rất bực bội

Có 1 RD bên đó đọc fic của bạn Ooh Yeah ( người lấy fic của mình ko xin ) cmt rằng bạn ấy thích đọc nhân vật bên bạn ấy hơn là bên mình , tuy cả hai bên chap điều y chan nhau . Mình nản chí rồi :3 , mình thật sự không thể tin được , một người lấy fic của mình thfi mình không làm lớn nhưng lần này tận 3 bạn , mình thật sự rất điên rồi.
Từ đây về sau fic TRÒ ĐÙA TÌNH YÊU và tất cả các fic ở WP cũng như WATTPAD Không được đem đi đâu cả , mình thật sự mất hết lòng tin rồi.

Thân

12 thoughts on “FIC TRÒ ĐÙA TÌNH YÊU CỦA MÌNH BỊ LẤY KHÔNG XIN PHÉP”

  1. CA này căng đó 🙂 tớ ngi bạn nên đặt pass dù hơi mất thời gian nhừng có thể tránh đc trường hợp như trên. thật sự thì k biết 3 ng đó ntn nhừng lấy công sức of n# biến n thành of mình thì wa đắng rồi. tâm huyết nta bỏ ra lại bị hớt tay trên. fai mình mình cũng tức. au bình tĩnh ngồi nc vs 3 ng đó giải wet mọi chuyện cho rõ. đừng buồn nữa nhé trên nafy ai cũng biết bạn là nười viết ra fic này mà 🙂 ChaiYoo còn việc có viết tiếp nữa hay k thì là wet định of bạn. bạn cứ xem xét co kỹ.

    Số lượt thích

Trả lời

