▶ Tuyển Author

tuyn au

Như tiêu đề , nhân tiện WordPress của mình cũng nhiều bạn RD (RD = Thữa Thữa ^^ ) , mình muốn tuyển những bạn author , không giới hạn người ^^

Chỉ cần các bạn có đam mê viết fic và luôn nộp fic đúng ngày các bạn quy định thì điều có thể tuyển
Thời gian tuyển : không giới hạn thời gian ^^

Quy định :

– Hòa đồng với các Thữa Thữa
– Không bash bất kì một thành viên nào của EXO
– Không gây bất đồng với các au khác
– Nghiêm cấm lấy Fic của người khác và cho nó là Fic của mình
– Khi edit fic hoặc trans fic phải xin phép và phải đưa hình post lên xem là chứng ( nếu au chưa trả lời thì mình sẽ đặt pass , sau khi au đó trả lời thì mới mở )

Và sau đây là bản đăng kí

Name :
Tên Au :
Năm Sinh :
Nick Facebook :
Bias :
Ship :
Thời hạn nộp : ( nếu các bạn đã định ngày nộp nhưng tới ngày nộp mà các bạn bận thì hãy nói với mình một tiếng nhé )

* LƯU Ý : Mỗi bạn hãy nộp một fic cho mình đọc thử một lần và mình sẽ chọn ^^

Nộp bản đăng kí tại ngay bài viết hoặc qua FACEBOOK

40 cảm nghĩ về “▶ Tuyển Author”

  1. Name : Huang Ying ( con không muốn lộ tên quá nhiều)
    Tên Au : Thiên
    Năm Sinh : 2001
    Nick Facebook : Thiên Thần Exo
    Bias : Xiumin, Suho
    Ship :Krisho, Xiuchen
    Thời hạn nộp : ( nếu các bạn đã định ngày nộp nhưng tới ngày nộp mà các bạn bận thì hãy nói với mình một tiếng nhé ) chủ nhật hàng tuần chăng?

    Fic con mẫu đã từng đăng. WordPress con mẫu cũng biết. Cảm ơn đã đọc đăng kí của con.
    Mà chô đăng kí con bé nhất là sau TT.TT

    Like

  2. Name : Suri Puli
    Tên Au : Suri
    Năm Sinh : 1996
    Nick Facebook : https://www.facebook.com/pkutebaby
    Bias : LuHan, SeHun, Kai, XiuMin
    Ship : HunHan; KaiHan; ChanLu
    Link fic:
    – Fic 1: http://www.wattpad.com/51786567-drabble-kaitao-gi%E1%BA%A5c-m%C6%A1-v%C4%A9nh-h%E1%BA%B1ng (Oneshot – KaiTao)
    – Fic 2: http://www.wattpad.com/52247697-long-fic-joeji-%C4%91%E1%BB%8Ba-ng%E1%BB%A5c-c%E1%BB%A7a-c%C3%A1i-ch%E1%BA%BFt-l%C3%A0-khi-kh%C3%B4ng (Longfic – JoeJi – On going)

    Like

Gửi phản hồi

