[NEW]

XIn chào các bạn mình đây , hôm nay viết những lời này , chắc hẳn các bạn sẽ phải chờ đợi 

Các bạn cũng biết dạo gần đây EXO gặp phải một số chuyện không mấy vui , tất cả EXOTICS trong và ngoài nước đang rất là đau lòng về vụ Kris quyết định rời nhóm , 11 người còn lại cũng đang cực lực tập luyện để cho buổi Concert đầu tiên của họ được hoàn mĩ , họ đã cố gắng luyện tạp và rồi kết quả là ai nấy cũng thương tích . 

Tâm trạng của mình cũng vì thế mà đi xuống rất nhiều , không còn hứng thú để viết truyện nữa , mình mong các bạn hiểu , mình thật sự rất xin lỗi nhưng các bạn yên tâm mình sẽ quay lại sớm thôi , hứa hẹn với các bạn là khi mình comback chắc chắn sẽ có có thêm một LongFic cực hay để tạ lỗi với các bạn , Trò đùa tình yêu mình cũng sẽ cho nó ngày càng hấp dẫn hơn , mong các bạn hãy chờ mình * cúi đầu 90 độ *

1 cảm nghĩ về “[NEW]”

Gửi phản hồi

