[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ] ( CHAP 1 )

                              Untitled

 

 
CHAP 1 .

Mùa đông ở Hàn Quốc không khác với mùa đông ở Bắc Kinh nơi mà người con trai tên Lộc Hàm đã từng sống ở đó 18 năm. Mùa đông luôn là mùa mang đến cho con người một cái lạnh thấu xương thịt. Cũng chính vì vậy, mà con người ta có thể dựa dẫm mang đến từng hơi ấm cùng nhau vượt qua.

Đã hơn một tiếng trôi qua kể từ khi Lộc Hàm cùng với người anh trai hơn mình một tuổi – Bạch Hiền vừa đáp chuyến bay từ Bắc Kinh đến Hàn Quốc. Cả hai hiện tại đang cùng nhau nhìn quanh nơi đất khách xa lạ này.

-” Lôc Hàm, anh nghĩ em nên gọi cho mẹ để hỏi người chỗ ở của chúng ta ” – Bạch Hiền kéo lấy tay áo của Lộc Hàm đnag định bước đi lên phía trước. 

Lộc Hàm nhìn anh trai mình một lát, rồi cũng quyết định lấy điện thoại gọi cho mẹ của mình

– ” Alo mẹ à! Con cùng với Bạch Hiền đến nơi rồi, hiện tại chúng con đến nơi nào để ở đây ah?” – Giọng ấm áp phát lên sau một hồi đổ chuông

– ” Lộc Hàm, con sẽ cùng với Bạch Hiền đến nhà ở đường số 2 Gangnam, Seoul nhé” – Đầu dây bên kia đáp trả

-” Vậy mẹ ở Bắc Kinh đến khi nào mới sang đây với tụi con? Mẹ cũng biết con không thể xa mẹ được mà ” – Lộc Hàm nũng nịu với mẹ, chỉ có ở cạnh mẹ , cậu ấy mới như thế.

-” Nhanh thôi con ạ , mà Tiểu Bạch đâu , mej không nghe tiếng của nó” – đâu dây bên kia hỏi

-” Mới vừa rồi anh ấy còn bảo con gọi cho mẹ, xoay qua đã thấy anh ấy nhào đến quầy kem đằng kia mà ăn rồi ạ ” – Lộc Hàm bên đây trả lời lắc đầu mỉm cười nhẹ.

-” Không biết cái tính trẻ con ấy của nó khi nào mới bớt đây !” – Bà Lộc bên kia cũng lắc đầu chán ngắm với đứa con trai nghịch ngợm này của mình .

-” Xe cũng đến rồi, con đi gọi Bạch Hiền đây, mẹ phải giữ gìn sức khoẻ nhé, mùa đông dễ làm người đau nhức lắm, nhớ giữ ấm, mà mẹ nhớ bảo cha đừng hút thuốc nhiều quá nha , con biết con mà rời khỏi người, thế nào người cũng sẽ lén hút vài điều cho xem”

-“Ừm , ngoan lắm , 2 con nhớ ăn uống nhiều vào đấy.”

-” Con đã nhớ rồi, chào tạm biệt mẹ ”

Kết thúc cuộc gọi, cậu nắm lấy tay cầm của xe đẩy vali của chính mình hướng đến quầy kem đằng kia, thì phát hiện anh trai mình cùng với hai người lạ mặt đang tranh cải vụ gì đó.

Tại quầy kem cách đó vài phút, Bạch Hiền đang đứng trước quầy kem định quay đi, tay đang cầm 2 ly kem đang ăn vội ăn vã và vô tình làm trúng một cô gái ăn mặt rất thời trang và mùi nước hoa rất nồng.

– “Ách, xin lỗi cô ah” – Va chạm làm cho cả hai ly kem trên tay Bạch Hiền cũng vì vậy mà rơi lên người của cô gái mặt đồ hiệu ấy. Cậu vội vã nhận lỗi

-” Cậu đi đứng mắt nhìn trần nhà hay gì vậy hã? Hay là mắt cậu bị mù hã? Ây cái áo mới mua của tôi, nó dơ hết rồi ” – Cô gái tức giận nhìn chằm chằm vào cậu rồi lại nhìn lấy chiếc áo yêu quý đắc tiền mới mua của cô.

-” Cô gái, không phải đã xin lỗi rồi sao? Đừng tự mình khuyên đón người khác như thế chứ! “– Xưa nay chưa ai dám nói cậu bị mù cả, với lại cậu là người có lỗi, cậu đã thành tâm xin lỗi cô ta, nhưng cô ta dùng thái độ ấy đối với cậu, cậu thật sự không ưa.

-” Tôi không cần biết, cậu hiện tại làm tôi nổi giận rồi. Cậu có biết chỉ cần tôi nói một tiếng với chông tôi, nhà cậu cũng sẽ không còn một thứ gì hay không. – Cô ta lại lên giọng nói mà không để ý đến nét mặt của một người bên cạnh mình

-” Tôi không cần biết chồng cô là ai cũng không cần biết cô sẽ làm gì nhà tôi. Tôi chỉ biết tôi sai thì tôi đã xin lỗi, cô muốn tôi đền tôi sẽ đền nó. Đừng tỏ vẻ mình giàu có hay gì ở đây cả, bởi vì ở đây không ai như cô đâu. Con gái gì mất nếch dễ sợ thật. Ở chốn đông người mà chửi ầm lên vậy không mất mặt à – Bạch Hiền hiện tại rất tức giân, cậu thật sự không nhịn nổi thái độ của cô ta rồi.

-” Xán Liệt, anh nói gì đi, anh phải đòi lại công bằng cho em ” – Cô ta nhào lấy ôm cánh tay của nam nhân nãy giờ vẫn im lặng xem tuồng kế bên.

-” Tao nói cho mày biết, đây là thiếu gia của tập đoàn HY đấy, có thể làm nhà mày phá sản bất cứ lúc nào đó.” – Cô ta quay lại phía Bạch Hiền lên giọng mà gào lên

-” Đừng bảo cái tên Xán Liệt ấy với cái tập đoàn HY ấy là có liên quan đến bác Ngô trai và bác Ngô gái đấy nhé ” – Miệng cậm lảm nhảm nhỏ trong miệng, nhưng không may lại để cho con người có tên ChanYeol đứng như chết ấy nghe phải.

-” Bạch Hiền à, chuyện gì vậy ?? ” – Lộc Hàm từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy anh trai mình đang đôi co với người lạ, liền thắc mắc hỏi.

-” Các người cải nhau đủ chưa? Phiền phức quá đấy! Còn cô” – Người mà nãy giờ chỉ im lặng xem tuổng hiện tại đang chỉ về phía người con gái – ” Mau cút đi , tôi có bảo cưới cô làm vợ bao giờ mà cô bảo tôi là chồng cô , cô xem lại mình đi , có đáng làm vợ của Phán Xán Liệt này không? Cô chẳng qua chỉ là gái trong quán bar được tôi quen lâu nhất thôi.”

– ” Đúng là Bad boy, hư hỏng thật, chăng hoa , trêu hoa nhiều chút, rồi có ngày bị bệnh truyền nhiểm” – Bạch Hiền lảm nhảm trong miệng thầm chửi rủa cái tên trước mặt.

-” Cậu nói ai hư hỏng , chăng hoa hã , còn cậu thì sao , con trai gì đâu mà như con con gái, ăn như heo , lại lùn nữa chứ” – Dù là lãm nhãm thì hắn cũng có thể nghe được, cho nên những lời lãm nhãm của cậu, đương nhiên hắn sẽ nghe được, tuy không khiến hắn tức giận nhưng trêu ghẹo cái con người lùn tịt này cũng có thú vui của nó.

-” Cái tên chăng hoa kia , cậu nói ai như con gái hã , lại còn lùn nữa , yah” – Bạch Hiền tức điên lên rược Chanyeol khắp quán kem , còn Lộc Hàm cậu chỉ biết đứng đấy chứng kiến hoàn cảnh trước mắt rối lắc đầu , miệng cậu lại nở ra một nụ cười hiền. Cũng cùng lúc đó từ bên ngoài cửa cũng có một nam nhân đi vào, khí lạnh cung quanh hắn ta cũng thật lạnh đi, khiến sau lưng Lộc Hàm trở nên lạnh hết lên.

-” Thôi nào Tiểu Bạch , chúng ta về thôi , trễ lắm rồi” – Lộc Hàm quên đi người nam nhân phía sau lúc nãy hiện tại đnag đứng cạnh mình, cậu lên tiếng cắt đứt cuộc hỗn chiến trước mắt

-” Lần này tha cho anh , đừng để tôi gặp được anh đấy” – Bạch hiền thở hển , đưa tay chỉ về tên phía trước cũng đnag gấp rút bắt lấy không khí.

-” Để xem ai phải cầu xin người nào tha” – Nói rồi Xán Liệt lấy tay véo nhẹ lên má của cậu, làm cậu tức giận mà đá vào chân hắn một phát rõ đâu.

-” A , Thế Huân à, em tới hồi nào vậy” – Xán Liệt chạy tới trước mặt người có tên Thế Huân ấy

-” Đừng nói trùng hợp đến vậy chứ? Thế Huân? Ngô Thế Huân sao? – Luhan nói thầm trong miệng, rối lại liếc thoáng qua kế bên nhìn con người ấy.

-” Đi về, còn muốn thêm rắc rối nữa à?” – Đến khi giọng nói lạnh ngắt ấy phát ra, cả không ở đây cũng như cái không khí ở bên ngoài kia, lạnh đến chết người

Đến khi cả bốn người lần lượt rời đi, thì quầy kem ấy cũng trở về với trạng thái ban đầu. Không còn vụ ậu đã gì cả, người con gái lúc nãy cũng đã mang cơn tức giận ấy rời đi.

Chiếc xe màu đen sang trọng đưa cả hai người con trai ấy đến với khu phố GangNam tại Seoul, đây là khu nhà giàu của Seoul với lối sống xa xỉ, sành điệu bậc nhất Hàn Quốc. Tại đây, tập hợp tất cả những khu mua sắm và nhưng công ty hàng đầu của Hàn Quốc cũng như cả Thế Giới.

Chiếc xe đỗ tại một khu biệt thự, đặc biệt ở đây, trong khu biệt thự này được chia ra hai khu , mỗi khu đều có một ngôi nhà lớn , đằng trước có một hồ bơi to và xung quanh ngôi nhà được trưng bày cầu kì bằng khu vườn hoa với rất nhiều loại hoa đẹp.

-” Cuối cùng cũng tới rồi ” – Chiếc xe vừa dừng lại, Bạch hiền mở cửa liền bổ nhào ra ngoài mà la lên một tiếng.

-” Tiểu Bạch, anh đừng có nháo nữa” – Luhan mỉm cười lắc đầu nhìn anh mình

Cùng đó một chiếc xe sang trọng khác cùng đỗ một lúc cạnh xe của Lộc Hàm và Bạch Hiền. Xuất hiện là hai gương mặt anh tuấn soái khí từ trong xe bước ra, Lộc Hàm cùng Bạch Hiền ngay lúc đó cũng quay đầu lại nhìn ,cả bốn người đều ngơ cả ra mà nhìn nhau.

-” Cái quái quỷ gì thế này, sao anh lại theo tôi đến đây vậy hã” – Bạch Hiền lên tiếng phá tan cái không khí lúc này, cậu chính là đang bực bội tưỡng rằng Xán Liệt đi theo cậu đến tận đây

-” Ai nói với cậu tôi theo cậu vậy, câu này chính là để tôi nói mới đúng chứ, sau hai người lại đi theo chúng tôi đến đây hã? ”

~ THE END ~

Một suy nghĩ 27 thoughts on “[LongFic] [MA] Trò Đùa Tình Yêu [HunHan , ChanBaek ] ( CHAP 1 )”

Bình luận về bài viết này