[LongFic][HunHan] We Got Married (CHAP 8)

hunhan2

Chap 8, Suho Scared

” Cưng à… Nhớ em chết đi được” Suho vội leo lên người Luhan đu cây khi thấy cậu bước ra từ ngoài cửa.

” Em gái cậu! Kim Tuấn Miên! Cút ngay cho tôi” Y như rằng Luhan đạp cho Suho một cước khiến anh bay thẳng ra nền đất ngã lăn quay.

” Cưng đi ăn với anh đê~~~” Suho mặt dày chạy lại gần Luhan, nhảy tưng tưng trước mặt cậu vì chiều cao khiêm tốn.

” Aishhh… Kiếm vợ anh ấy” Luhan gào lên tiện thể dùng tay gạt Suho ra trước khi anh nhào vào thả dê đủ thể loại.

Suho đau đớn ôm lấy khuôn mặt điển trai vừa bị hủy hoại, run rẩy nhớ tới ngày Luhan đến nhậm chức cục trưởng. Ngày đó Suho rất bất mãn vì lãnh đạo chỉ là một cậu con trai kém anh đúng 1 tuổi, vẻ bề ngoài đã không nam tính mà còn giống con gái, mồm luôn luôn dùng thực lực đánh giá người tài.
Kết quả là, Suho bị giáo huấn một tràng, đã vậy còn bị Luhan không thương tiếc đá thẳng vào phần hạ bộ, dùng ngôn ngữ Đa Quốc Gia hỏi thăm, khiến Suho cảm nhận được thế nào là “văn võ song toàn”.

Cửa thang máy mở ra, chỉ có một người trong đó. Vừa thấy chiếc áo khoác dài của người kia, Suho đã muốn đập thẳng đầu vào tường thang máy, đúng là nhắc người, người đến.

Đây chính là 2 cơn ác mộng lớn nhất đời Suho – Cục phó cục cảnh sát. 1 là Luhan, 2 là vợ anh – người mặc áo blouse trắng trong thang máy thuộc phòng pháp y – Zhang Yi Xing – Lay.

” Chào đồng chí” Luhan vỗ vai Lay ” Hôn nhân có vấn đề? Hay ông xã phẫu thuật *** rồi?” Suho nghe tới đây liền xanh mặt quay ra chỗ khác.

” Cảm ơn BÀ NGÔ quan tâm, vợ chồng tôi ổn” Lay nghiến răng, kéo Suho ra sau đứng cùng.

Suho sợ hãi cố làm như mình không tồn tại, run sợ nhìn đôi găng tay trắng vắt hờ trên túi áo của vợ.

” Xem ra cậu ở cùng tử thi vẫn hợp nhất”

” Cần tôi gửi qua chỗ cậu một thi thể cho vui không?” Lay vẫn nghiến răng đều đều.

” Ukm… Cũng được… Xem ra đôi ta khá hợp nhau” Luhan nhếch miệng ” “Khoản này thì tôi thấy cậu khá vừa mắt! Lãnh lãnh đạm đạm, không mặn, không nhạt, vừa đủ là tốt rồi.

Không thì chúng ta hợp tác, giải quyết ông xã của cậu đi, sau đó chúng ta có thể ở bên nhau như hình với bóng. Cậu phụ trách hủy thi thể, tôi phụ trách xóa dấu vết, chúng ta hợp tác, cam đoan sẽ không ai có thể tra ra được.”

“Đề nghị này cũng không tồi, lên kế hoạch trước đã”

” Tôi không tồn tại…” Suho run rẩy bám chặt vào lan can.

” Anh Hào này!” Lay tung chân đá một cú vào mông anh.

Ting!

” Cục trưởng Lộc, bác sĩ Kim” Suho hạ quyết tâm, quyết định đầu quân cho tội ác: “Hai người yên tâm, nếu về sau hai người giết người, tôi sẽ canh chừng giúp hai người. Nếu hai người mà phóng hỏa, thì tôi sẽ đi rải dầu!”

” Chồng ngoan~~~” Lay vỗ vai Suho

” Đi theo bọn em, nếu bọn em ăn thịt thì anh cũng được húp canh.

” Không cần… Tôi sắp ăn chay rồi…” Suho nuốt một ngụm nước bọt, nhớ đến lần trước trong phòng pháp y, nhìn thấy hai người này ngồi bên cạnh một thi thể đã bị mổ phanh ngực và bụng, máu me đầm đìa, vừa ăn bò bít tết, vừa thảo luận về vụ án…… Hai người ấy, hăng say bàn luận, thản nhiên ăn thịt… Hình ảnh đó, khiến cho Suho không dám nhìn thịt bò suốt mấy tháng trời.

Đinh —

Cửa thang máy mở, Suho chạy trối chết ra ngoài, trong lòng thề không dám đi cùng 2 người này nữa.

” Nghe nói có phạm nhân vượt ngục” Luhan bật cười khi thấy Suho chạy toé khói.

” Phải. Thông tin về hắn tôi sẽ send mail cho cậu sau” Lay xoa xoa khớp cổ, cả ngày đọc tài liệu khiến cổ cậu cứng đờ lại ” Tôi về nhà đây”

” Lái xe cẩn thận. Về nhớ nháy mail báo tôi 1 câu. Bye Bye cậu” Luhan vẫy tay.

” Ukm. Bye cậu..”

TBC

Gửi phản hồi

