[LongFic][HunHan] We Got Married ( CHAP 5 )

1795658_1397008327226637_1149942600_n

Chap 5, No Breathing
SeHun loạng choạng về nhà trong tình trạng say khướt, anh vặn nấm đấm cửa rồi ngã lăn ra sàn nhà.
” Này! Oh SeHun” Luhan dùng chân đá người SeHun ” Dậy đi chứ”
” Haizzz..” Luhan bất lực kéo SeHun lên ghế sofa, ờ thì cậu không yếu, chỉ là lưng cậu đau và anh thì hơi không nhẹ.
” Quản gia Lee, phiền bác chăm sóc cậu Oh giùm cháu. Hiện giờ cháu đang không khoẻ”
” Thiếu phu nhân, cậu cứ đi nghỉ đi. Cậu Oh cứ để tôi lo”
” Vậy làm phiền bác. Cháu xin phép”
Luhan gập người chào quản gia Lee rồi đi lên lầu, vẻ mặt có đôi chút phẫn nộ.
-.-.-.-.-.-.-
Cạch!
” Gì đây? Đồ ăn sáng của tôi đâu? Sao lại chỉ có 1 cốc sữa?” SeHun rít lên
” Đêm qua không thấy anh về tôi đổ hết thức ăn rồi, sáng không kịp chuẩn bị. Có đồ mà ăn là được rồi, kêu nhiều” Luhan gần như là rất cáu tiết, câu nói nhẹ nhàng nhưng đều được phát âm bằng cái nghiến răng.

SeHun nhăn mặt, anh không biết nên khóc vì chỉ được uống 1 cốc sữa hay nên cười vì Luhan vẫn không để anh bị đói đây.
< Mà cậu ta bị làm sao vậy> Anh nghĩ
” Tôi đi làm đây” Luhan thắt lại cravat của bộ quân phục.
” Cậu có thể dùng xe tôi” SeHun ném chìa khóa về phía Luhan
” Tôi lấy anh chứ không lấy gia thế nhà anh” Cậu bắt lấy và ném ngược chúng về phía anh.
< Cái quái….> Dòng suy nghĩ của anh bị cắt ngang khi tiếng chuông điện thoại reo
” Anyeong. Hôm qua con tổ chức sinh nhật với Luhan vui chứ” Bà Oh phấn khích reo lên
” W….Wae?” SeHun lắp bắp, anh đang cố phân tích câu nói của mẹ
” Hôm qua chẳng phải sinh nhật Luhan sao? Nó nói là sẽ nấu cơm ở nhà còn gì? Mà con trai tặng gì cho con dâu mẹ thế” Oh phu nhân khúc khích cười
” À vâng… Con sẽ gọi lại sau..” SeHun cúp máy, sau 1 hồi phân tích chậm chạp thì anh cũng nhớ ra hôm qua là sinh nhật Luhan.
” Thảo nào…” SeHun lẩm bẩm, gần như sắp vả mình vì quên mất sinh nhật “vợ hờ”
“Giờ thì mình hiểu tại sao con nai đó cư xử lạ như vậy” Anh tặc lưỡi, bước ra khỏi biệt thự rồi phóng xe với tốc độ tối đa….
TBC

Gửi phản hồi

