[ShortFic][MA] Chỉ vì tôi yêu em [HunHan]

Untitled

[ShortFic] Chỉ vì tôi yêu em [HunHan]

Au:  Bạch Tiểu Băng

Pairings : Oh SeHun ( Ngô Thế Huân)

LuHan ( Lộc Hàm )

Category: Đam Mỹ , Cổ trang

Warning: Sẽ có những cảnh 18+

Summary:

– Ngô Thế Huân , hắn là một vị vua của một triều đại Ngô, hắn là người đứng đầu một đất nước to lớn, mang trên mình một dòng máu xanh của dòng tộc sắc lang, hắn là người thống trị một đất nước lang sói với quyền lực mạnh nhất. Khắp cung đâu đâu cũng là những thê thiếp , phi tần và một ngày nọ , khi hắn bắt gặp một cậu trai trẻ đang đứng cầm sáo thổi những khúc nhạc du dương ở ngự hoa viên, máy tóc dài bay thấp thoáng theo ngọn gió cùng hương thơm của hoa lan, khuôn mặt tuấn tú cùng làn da trắng mịn như bông tuyết xuyên qua lớp áo mòng và từ đó anh đem lòng yêu cậu trai trẻ ấy vì nét đẹp rạng ngời và tài thổi sáo của cậu trai ấy. Hắn quyết định rằng phải mang cậu con trai ấy về bên mình và làm của riêng mình bắt chấp mọi người ngăn cản.

Lộc Hàm , cậu con trai được Ngô Thế Huân đem lòng yêu thương hết mực , y được Thế Huân cưới về như những phi tần khác. Từ lúc bắt gặp ánh mắt màu xám của y cùng với khuôn mặt rạng ngời , khí chất mạnh mẽ lạnh lùng vẽ lên một con người phi thường , y thoáng đã cảm thấy có thứ cảm giác gì đó lân lân trong tim mình , chắc có lẽ y đã yêu hắn ngau từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng mọi chuyện sẽ không kết thúc dễ dàng như thế , mọi chuyện sẽ còn phức tạp hơn khi có sự xuất hiện của Kim Chung Nhân người con trai sẽ gây ra nhiều sóng gió cho Lộc Hàm và Thế Huân , liệu 2 người sẽ bình an để hạnh phúc bên nhau? Họ sẽ chịu những cực khổ nặng nề gì từ Kim Chung Nhân ? Rồi cuối cùng mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nào? Sẽ có ai hy sinh để người kia được sống? Hãy đón xem nhé.

10 cảm nghĩ về “[ShortFic][MA] Chỉ vì tôi yêu em [HunHan]”

Gửi phản hồi

