Tuyển Au cho Tiệm Trà Thữa

                  1474392_351122701699115_1337504288_n

Chào mừng các bạn đến với Wordpress ” Tiệm Trà Thữa HunHan”

Bạn có khả năng viết fic. Bạn có khả năng về tiếng anh (hoặc không), hay thậm chí bạn chỉ thích và ngồi đọc fic. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi.

Ngay cả khi khả năng viết fic của bạn dở tệ. Không sao. Hãy cứ tham gia cùng chúng tôi. Đội ngũ beta sẽ luôn ở bên và đưa ra những góp ý để bạn hoàn thành fic của mình.

Hay kể cả khi không thể viết fic hoặc do một số lí do như bạn lười chẳng hạn. ha!! không sao. Hay tham gia vào đội ngủ translator.

Bạn nhút nhát , không tự tin khi post những bài Fic của mình , không gì là trở ngại nữa hãy đến với chúng tôi , chúng tôi sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn và can đảm hơn để chia sẽ những bài fic hay

Và kể cả khi bạn là một con sâu lười trẩy thây thì bạn vẫn có thể đóng góp công sức vào việc phổ cập fanfic của các anh bằng việc tham gia vào đội ngũ beta của chúng tôi.

Không có gì là không thể. Tất cả chỉ tùy vào mong muốn và sự quyết tâm của bạn.

Hãy cùng nhau đăg kí và góp nhiều Fic vào web để fic của bạn có nhiều người đọc và thậm chí bạn cũng sẽ có 1 số Fan khá khá đấy.

Nếu muốn đăng kí hãy đọc rõ điều kiện bên dứơi và đền và mẫu sau

Điều kiện:

1. Khi up fic của các Au khác , cần nên lưu ý là phải ghi rõ người viết fic đó và link dẫn ,đặc bệt là phải có sự đồng ý của Au đó thì mớiđược up fic lên web.

2. Không đựơc gây wall với các đọc giả .hãy xoá những cmt của những đọc giả nào cố tình gây wall.

3. Khi viết fic , không nên viết tắtvà teen code quá nhiều trong fic.Nếu muốn ghi gì đó thì hãy đễ dấu”*” này rồi cuối fic giải thích.

4.Au phải hoà đồng với các độc giả , luôn luôn lắng nghe những lời cmt góp ý để sửa chữa.

5.Tuyệt đối trong Fic không đựơc sử dụng màu mực “ĐỎ” , không đựơc dùng mà quá chói hoặc mà quá nhạt.

* MẪU ĐĂNG KÍ:

+Name:

+Link Facebook:

+Link Worrdpress:

+Muốn làm Au của : 

– Fic Trans

-Fic Edit

-Fic tự viết

+ Muốn viết Fic cho nhóm:

– TEEN TOP

– EXO

+ Đã viết fic nào chưa (nếu có hãy dẫn link):

+ Lời hứa:

-TUYỄN AU SẼ DIỄN RA TRONG VÒNG 1 TUẦN KỂ TỪ NGÀY HÔM NAY ĐẾN HẾTNGÀY CHỦ NHẬT TUẦN SAU.

NHỮNG BẠN NÀO ĐĂNG KÍ TRƯỚC THÌ SẼ ĐỰƠC TUYỂN CHỌN , VÀ SỐ LƯỢNG WEB TUYỂN CHỌN CÓ THỂ LÀ HƠN 4 AU , VÌ VẬY HÃY NHANH TAY LÊN NÀO.

5 cảm nghĩ về “Tuyển Au cho Tiệm Trà Thữa”

  1. Name: Zin
    Link Facebook: Người Tình Bò Sữa
    Link wordpress: jinnystephen1204.wordpress.com
    Muốn làm au của: Fic trans, nếu được thì fic tự viết, nhưng mà mình fic tự viết ít lắm
    Fic viết là về nhóm: EXO, nhưng ngoài couple HunHan ra có được viết couple khác không?

    P/s: Bản đăng ký mình vẫn chưa hiểu lắm, mọi người cần ghi rõ hơn mục đích và cách thức tuyển chọn nữa
    Cảm ơn vì đã đọc bản đăng ký của mình❤

    Like

  2. Name:Pan hoặc Windy Kim
    Link face: Oxe Kim
    Link wordpress: exoplanet1223.wordpress.com
    Muốn làm Au của :fic tự viết hoặc edit (còn tùy khả năng)
    Muốn viết fic cho EXO và chỉ EXO
    Fic đã viết:có vài fic đã post rồi nhưng thấy không ổn nên delete cả,hiện có 1 oneshot edit HunHan
    Mình thích viết về ChanHun,HunHan,HunBaek và EXO với nhiều thể loại ưa thích nhưng trừ NC-17 ra,có vẻ chuyên về Longfic với Shortfic hơn,mình chỉ là newbie nên fic chưa hay lắm,phải rèn luyện nhiều hơn.
    Đăng kí thế nào vậy bạn ?

    Like

Gửi phản hồi

