[K] The heart we belong together [Longfic][N.A.P/JoeJi/ChangRic][Chap 3]

Quay lại bên Unnie Niel nhá. Unnie thỳ đi hết shop này đến shop khác ui mua wa’ trời lun

Bỗng chị đi ngang cửa hiệu mang tên Summer thấy có một cái đầm kiểu Eva Gopa với thiết kế đơn giản, và gam màu tím , cổ tròn chấm bi đính những viên pha lê nhỏ lấp lánh , tay cánh tiên, chân váy xòe phần eo được 1 dây đai quấn quanh làm tôn lên vẻ đẹp của vòng 2.

-A ơi e thik cái này mua cho e nhá – Bổng từ đâu có một đứa con gái ăn mặc rất chị là thiếu vãi đi bên cạnh là một chàng thiếu gia khôi ngô tuấn tú nhìn rất bản trai cầm cái đầm mak Yoyo đang định lấy-Ơ cái này tôi đã thấy trước nên tôi mua nó – Niel dựt lấy cái đầm từ tay cô gái ấy

-Cô kia đó là đầm tui thấy trước nên nó phải thuộc về tôi – Cô gái ấy dựt lại và rồi 2 người dựt wa dựt lại

– Ê nhóc đầm này không xứng vs nhóc đâu – Người con trai đứng sau cô gái ấy lên tiếng (Đố mn người con trai này là ai)

-Ai là nhóc hã tên cà cà chớn kia?NÓ ko hợp vs tui chắc nó hợp vs a chắc. – Cô đáp lại một câu làm a ta tức điên lên

-Cô nói ai cà chớn hã.Cô có bik cô đang nói chuỵn vs Bang CAP đại gia này hk hã – Ohhhhhhhhhhh pk ai ùi – Cô có tin tui làm nhà cô phá sản hk hã – Cap oppa tức giận quát (nhưng thật chất thỳ đang rối nên chã pk nói j )

-Cái j phá sản á hứ đừng zọng tưởng , a tưỡng a là con của đại gia đại đéo j đóa là lên mặt nhá,gia sản  đóa chĩ là do 3 a làm ra thui chứ a có nhúng tay vào không a chĩ pk phá của thui bày đặt nói 2 từ “phá sản” trước mặt tui – Cô nói một mạch rùi cầm cái đầm ra tính tiền trong khi a còn đang đơ người ra.Xưa ts giờ chưa ai nói a như z cã nhất là con gái ai thấy a cũng theo nhưng cô thỳ khác hk những hk để ý đến a mak còn chửi a nữa

Bỗng phút chốc trên môi a nở một nụ cười làm cho tất cả các cô gái quanh đóa chết ngất vì nụ cười của anh.

“Nhóc à e thật thú vị”

Rùi a dẫn cô gái kế bên anh đi lựa cái đầm khác.

Bên Unnie Chunji thỳ sao nhĩ

Chị ấy đi đến của tiệm Diamond và thấy một sợi dây chuyền hình chìa khóa vương miện …cá tính nhưng cũng khá nhẹ nhàng

– lấy cái này ra cho tui – 2 người 1 nam 1 nữ đt (nữ là Unnie đó còn nam là ai thfy hùi pk)

-Ơ tui thấy nó trước mak – Người con trai ấy lên tiếng

-Tui tới trước đóa là của tui – Chunji cãi lại

-Xl quý khác sợi dây chuyền này chỉ còn 1 cái thui ạ – NV bán hàng nói

-Bán cho tui – Chunji lên giọng lạnh lung

-Tui mua gắp đôi cô ta – người con trai cũng lên tiếng giọng nói lanh như băng

Ây da 2 người này làm Cái khu này như ở vùng bắc cực z

-A zám đấu vs tui hk tui sẽ hõi NV ở đây họ bán cho ai nếu bán cho tui thỳ a không đk nói j thêm hay bất cứ j nếu NV nói bán cho a thỳ tôi nhường nó cho a đk hk – Chunji ngĩ ra kế r nói cho a

-Đk thui nhất ngôn cữu đĩnh – người con trai đồng ý mak hk hay là unnie nhà ta đang cười trong bụng là a mắc bẫy nhanh wa’

-A ơi a sẽ bán cái sợi dây chuyền này cho ai ạ – Unnie nói xong mĩm cười vs s bán hàng làm cho a ta đơ 5s và ai đóa cũng là 1 trong số ấy

– Đương …Đương nhiên là bán cho người đẹp như em rồi – a bán hàng quyết định bán cho cô và kế của cô đã thành công.Cô quay lại trêu ai đóa rùi cầm sợi dây truyền bỏ đi

-haha a sập bẫy của tui mak hk hay haha – Chunji cười đây là nụ cười mak cô cười trong ngày

-Ế cô chơi điếm à cô thừa bik người bán hangf là con trai mak – ai đóa tức giận khi mình bị gạt

-haha ai kêu a ngu chi hùi nãy có người mạnh miệng lắm mak – unnie vừa cười vừa nói

– cô ………. cô ………… cô pk tui là ai hk hã , dám lừa tui – ai đóa đin đầu

– thui tui đi đây pye a nhá – unnie bo đi nhưng đi chưa đk 5s thỳ bị ai đóa kéo lại và tình thía là mặt đối mặt mắt nhìn nhàu (TRÀO MÁU HỌNG haha) . Đột nhin ai đóa cúi xuống trao cho CHunji một cái nụ hôn lag hít sức có thể lun.

A rời khõi đôi môi hồng nhạt của cô và ghé sát tay nói

-“HÃy nhớ tôi là L.Joe hãy nhớ kĩ , lần này tui tha cô nhưng lần sau tui hk chắc là cô sẽ hk còn ………” (ây bậy wa’ hem kể từ típ đâu mem tự hĩu đi)

Chunji nãy h đơ h nge thêm cái câu ấy càng đơ hơn và ngọn lửa trên đầu càng ngày càng lớn

-YAHHHHHHHHHHHhhhhh khốn nạn a có pk đây là Fiss Kiss của tui hk hã tên kia , tôi mún dàn nó cho ck của tôi nhưng nó đã bị anh cướp r , tôi hận anh – ji vừa nói mắt lườm L.Joe mún lé lun

-Hãy nhớ những j tôi nói vs cô nhá , cô nợ tôi đó nhá haha – a nói r đi nhanh , trên miệng anh  bỗng nở 1 nụ cười ẩn ý và hạnh phúc

Còn unnie thỳ tức càng thêm tức đành lũi thũi đi về thui

Sau 1 tiếng đồng hồ các ss nhà ta tập trung lại mỗi người một khuôn mặt

-Tức chết mak tớ ms mua cây kem chưa kịp ăn đã bị tên lăng nhăng làm rớt cây kem.Nhưng ngĩ lại nhìn thấy cái bản mặt tên đó tức giận hhaaa nhìn mắt cười chết đi được haha – Ricky ôm bụng cười

-tớ thỳ gặp ngay cái tên chớn kia dành cái đầm vs mình – Niel nói

-hã thằng nào mak đi dành đầm vs con gái chứ – Cã bọn đt

-Hk phải hắn dành cái đó cho bạn gái hắn – Niel giải thik (ôi unnie ơi unnie cứ nói ẩn ý hk đầu chã có đui thía kia thfy tọi cho Bang ca wa’ )

-Oh thỳ ra là z – Chunji nói

-Hừ còn unnie thỳ gặp ngày cái thằng đin khùng j ấy hắn dám cướp cái fiss kiss của ta thật là tức wa’ mak , nhưng nhìn kĩ thỳ hắn cũng có chút j đó đẹp

-Sao thía ai mak dám cướp fiss kiss của bang chủ Hell Angel thía – Ricky chăm chọc cô

-Ê con kia mi nói j đóa chăm chọc ta à – unnie nói tay dơ lên hình nấm đấm

-Ơ unnie xinh đẹp tha cho e e lỡ lmồm hii – JRicky năn nĩ

-Thui ta về thui cung trưa rùi về ăn cơm ùi tối ta sẽ đi bar – Niel nói

-Ukm đi thui – cả bọn đt

Quay lại vs các pro nhà ta sau khi bị các unnie nhà ta cho 1 trận r ôm một cục tức

-cái con nhà quê chết tiệc nó dám nói ta xấu còn chửi ta một chập nữa chứ bực wa’ – Changjo bực mình nói

-HAha đứa nào gan z bây zám làm nói cái từ đại kị của Jo nhà ta thía – Cap chăm chọc

-cái con nhà quê đó haiz mệt đừng để tao gặp nó hk tao hk tha cho nó đâu – Jo tức giận nói

-eek tên kia mày làm j mak cười 1 m` như con điên z hã – Cap quay sang L.Joe hõi

-À là zầy nek agfiuagfiuaf……….L.Joe nhà ta kể lại một mạch làm cho 3 tên kia ngớ lun vì mấy oppa pk l.Joe vốn rất lạnh lùng nhưng hk ngờ lại bị mắc lừa mak còn dám cướp đi nụ hôn của người ta nữa chứ.Nge xong các oppa cười hã hê như chưa từng đk cười

-Làm j cười zữ z mấy cha -L.Joe nói

– Thâu về – Cap vội ra ngoài lấy xe , tất cã cùng về nhà

Gửi phản hồi

