[K] The heart we belong together [Longfic][N.A.P/JoeJi/ChangRic][Chap 2]

Các unnie nhà ta ăn xong và ai lên phòng đó thay đồ và bước xuống nhìn họ bây giờ xinh như thiên thân z đóa chĩ thiếu đôi cánh thui.(THERE”S AN ANGEL MY HEART hú hú ) . Ricky mặc lên mình một cái đầm màu hồng có cái nơ to thắt ở eo,tóc được xỏa dài tai đeo 2 nấm nhỏ,cổ đeo vòng xung quanh là những vin pha lê lấp lánh,đi theo là một đôi giày cao 10 phân.Niel chọn cho mình 1 cái áo thun ba lỗ có hình đầu lâu kết hợp cùng vs quần tụt đen mài rách phần trước phần sau đc mài bạc trắng, giầy nike trắng tóc đc cột cao, còn Chunji thì diện cho mình áo thun màu xanh dương nhạt bên ngoài là áo gile màu trắng và cái váy màu trắng có cái nơ xanh dương xéo ngang eo đi giày cao gót 10 phân buộc dây, hở mũi, nhiều nang hở phong cách.

Các unnie đi ra cổng và kêu người đưa xe đến

Xe của Chunji là Hennessey venom Gt

Xe của Ricky là chiếc BWm màu đỏ và màu vàng

Xe của Niel là McLaren MP4-12C Spider mùa đỏ

Các unnie nhà ta chạy trên đường với vận tốc kinh khủng.Nếu như thường ngày bây giờ là giờ cao điểm nhưng ko hiểu sao hôm nay lại ko có 1 bóng người lí do cũng rất đơn giản vì họ ko mún đi gặp anh Dương đó mak

3 chiếc xe tiến vào bãi đỗ xe của trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố vì bây h là buổi tối nên ở đây khá đông đúc.3 unnie bước xuống xe thì ngay lặp tức đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.Nhưng 3 cô nàng ko để bất cứ thứ gì vào mắt cứ thế mà tiến thẳng lên tầng mua sắm.

-Tớ đói bụng hay là đi ăn trước đi nhá – Ricky vừa nói vừa đưa tay lên bụng vỗ vỗ

– Thui ai mua j thỳ đi đó 1 tiếng sau có mặt tại đây được không – Niel lên tiếng

-Z đi đi – Chunji nói

Bây giờ các unnie nhà ta mỗi nguòi một hướng.Ta đi đến chỗ Unnie Ricky trước nha

-Ui cây kem ngoan ghê – unnie  vừa cầm cây kem chocolate vừa tung tăng trên đường nhưng vì do không chú ý nên đã đụng vào 1 a chàng

-HÃ cây kem của tui – unnie nhà ta nuối tiếc khi cây kem dính hết lên mặt một cô gái cực kỳ xinh đẹp (đối vs mấy đứa con trai khác thui nha)

-Con kia mày có biết mày làm kem dính vào khuôn mặt đẹp của t rồi không hã – ui trời tự tin wa’ mụ ơi

-HAHA tự tin gúm nhá , cô đẹp gái cái nổi j cô là người làm rớt cây kem của tui mau đền đi – cô ngước mặt lên nói (nãy giờ lo nhìn cây kem không à )

-M` đụng t trước rồi còn nói hã – Ba fmuj nào đấy quát lên

-U không có mắt sao u đụng tôi trước mak còn nói hã mau đền cây kem khác cho tôi mau lên – Ricky bực bội nói

-Mày……….MÀy……………A iu a nói j đi chứ nó làm e ra nỗi này thật tức zận – Cô way sang chàng trai đang đứng trơ người khi nhìn thấy Ricky mak chã thèm để tâm đên ai đó

-À ờ …….. cô kia cô có lỗi trk mak còn quát lớn z hã ……… *quay sang cô gái**ôm eo lấy khăn lau* e iu à e có sao không*

-Ơ mặt em bị nó làm dơ hít cã r , hem chịu đâu a phải bắt nó bồi thường cho e – cô ã vừa nói vừa đưa mắt dâm tà đến chàng trai ấy

Unnie nhà ta đứng chứng kín cái cảnh ấy mak mắt cô mún lộn ngược ra ngoài lun , cô tức wa’ bèn nói

-Các người mún tình tứ thì về nàh đi đứng ở đây thật chướng mắt , làm rớt kem của tui còn chưa đền mak mắt tui đền cái j hã thật là bực bội . À mak này a kia tui thấy a có đjep j đâu mak gái theo dữ thía

-Cô….Cô đk lắm cô có pik tui là ai không hã – A tức điên lên khi lần đầu tiên có người dám nói anh như z cnf là con gái nữa chứ

-Tui không cần biết anh là ai a làm gớt cây kem cua tôi rồi a đền đi – Ricky chu mỏ cái lại

-Hứ đúng là nhà quê mak cô có pk Cã cái đất Đại hàn này ai mak ko pk đên cái tên Choi Changjo của gia tộc nhà họ Lee Byung – oh thỳ ra unnie nhà ta đã đụng anh Jo nhà ta đấy mak

-Haha tôi không pk và dù có pk thỳ liên quan j đến tui nào cái đồ lăng nhăng – Ricky nói mak ôm bụng cười sặc sụa

-Cô nói ai đồ lăng nhăng hã cái đồ nhà quê – Changjo tức lên nói

-Nói anh chứ nói ai hứ coi như tui xui đi hứ không đâu ms mua cây kem chưa kịp ăn đã bị a làm rớt đừng để tôi gặp lại a nếu không đừng trách tôi hứ – Ricky nói lảm nhảm vừa đi nhanh

-Cô được lắm tui nhất định sẽ trả thù đừng để tui gặp lại cô – Chanjo quát lên

-Thui mak a đừng giận nữa chúng ta đi mua sắm tiếp nha – Cô gái đứng bên phải lên tiếng

-Đúng ùi a đừng vì hạng người như con nhỏ đó mak giận – Cô gái vừa bị unnie nàh mình chét đầy kem lên mặt đi lại ôm a r nói

-Biến hết đi chán rùi chia tay đi – a nói rồi đi một mạch tìm 2 thằng a của mình (eomeoi thằng này bay bướm phết nhỡ)

Gửi phản hồi

