[K] The heart we belong together [Longfic][N.A.P/JoeJi/ChangRic][Chap 10]

CHunji và L.Joe đi cạnh nhau nhưng lại im lặng sự im lặng này làm cho L.Joe bực mình không chịu nỗi

L,Joe: Này sau ko chịu nói j hít z hã , hay còn hận tôi vì chuỵn ấy

-……… – im lặng

L.Joe :  câm à nói chuỵn đi chư – L.Joe vẫn đọc thoại

-Có j để nói – Chunji lạnh lụng trả lời

-Cô……….Không nói nữa bực wa’

Bỗng từ đâu có 3 con nhỏ ăn mặc lòe loẹt thiếu vải mặt chét cã tấn phấn son lên trên bước ts chỗ L.JOe oppa õng ẹo nói

-Oppa à đi chơi vs tụi này nhá – Con t1 nói

-Đii vs bọn e nhá oppa – Con t2 và t3 típ lời

“Hay là làm nhỏ này tức chơi”

-Oke mấy cưng – Nói rùi L.Joe vòng tay qua eo 3 con đi cùng vs CHunji

Đi đến một cái xích đu Chunji ngồi đó đung đưa chiếc đu theo gió cô nhìn ts chỗ L.Joe đang ngồi cùng vs 3 con nhỏ đó mak tim cô hình như có cái j đó thắt lại.

“Tại sao mình lại có cảm giác lạ lạ khi hắn đi vs cô gái khác z ta , không lẽ m`…….,ko ko mình ko thể m` hk muốn đâu chắc tại hắn thấy gét nên ms z thui hk có đâu”Chunji bận rộn suy ngĩ về vấn đề của mình nhưng mắt thỳ vẫn theo dõi từng cữ chĩ của L.JOe mặt nhăn lại

Còn L.Joe khi bik Chunji nhìn mình thỳ oppa kéo 1 con nhỏ kế bên ngồi lên đùi mình hôn lên đôi môi cô gái ấy một nụ hôn tay thỳ ôm eo cô ta.

Chunji thì vẫn tiếp tụi ngồi đó cảm xúc hỗn độn khi nhìn thấy ai đó hun 1 cô gái khác mak chã pk lý do là j

“Đau wa đúng thật sự rất đau mình đã yêu a ta yêu từ khi a ta lo lắng chăm sóc cho mình mấy tuần wa a ta thật sự rất tốt .TẠi sao mình lại đau đén như z chứ” Chợt nước mắt từ khoéo mắt Chunji bắt đầu rơi 1 ngày 1 nhìu.L.Joe nhìn thấy Chunji như z hk khỏi thắc mắc “tại sao cô ấy lại khóc như z hay vết thương cô ấy vẫn còn đau.Hay là khóc vì mình thật khó hĩu”

Chunji không chịu nỗi cái cảnh nhìn thấy L.Joe ôm hun người khác như z Chunji rời chiếc xích đu đang ngồi chạy một mạch đi chỗ khác.L.Joe thấy mình làm hơi wa’ nên đứng lên định chạy theo nó nhưng bj 3 con hùi nãy bám dính oppa bực mình đá phắng 3 con ấy ra làm cho mấy ả lăn lóc than

Chunji chạy mãi chạy mãi rùi cũng ngừng đứng trên một cây cầu bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh ấy.Cô khóc khóc mãi rùi cô nín

-Tại sao tui lại đau khi anh ôm người khác như z hã.Tại a mak đầu tui nó rối tung lên những hình ảnh của a nó cứ hiện mãi trong đầu tui tại sao z .Có thể cho tui pk không tại sao z hã hix hix hix – Chunji hét to lên những j trong lòng cô đang phải chịu đựng và cô khóc làm cho ai đó phải cảm thấy đau lòng chạy lại ôm cô vào lòng

-Oppa xl oppa chĩ muốn làm e tức thui nhưng hk ngờ e lại phản ứng như z oppa xl oppa thật sự xl – Đây là lần đầu L.JOe xl 1 ng` (Còn 1 người nữa nhưng từ từ sẽ pk).

-Tại sao oppa lại làm cho tui khổ thế này hã – Chunji đấm mạnh vào lưng L.Joe nhưng hk đau

-Oppa xl Oppa yêu e Chunji , rất yêu e oppa nói thật đấy – L.Joe đẩy Chunji ra và nói ra những câu nói mak Oppa ấp ủ nó trong lòng từ lâu lắm

-Xạo  xạo a đã nói câu này vs rất nhìu cô gái rùi tui hk tin a không tin – Chunji càng khóc to hơn

-Opppa nói thiệt đấy oppa yêu e yêu hơn cã bản thân mình rất yêu em – L.Joe khẳng định nói

-Tui hk tin a……ưm……..ưm – chưa kịp để Chunji nói hít câu L.Joe đã chiếm lĩnh lấy bờ môi đỏ mộng của cô cuốn lấy lưỡi cô.còn Chunji thỳ vẫn còn rất bất ngờ mắt mở to hết cở .Nhưng vài giây sau cô cũng cảm nhận được sự ngọt ngào từ đôi môi của L.Joe và cô cũng đáp trả lại. L.Joe cảm nhận Chunji đáp trả nên oppa càng hôn cô mãnh liệt hơn 2 người hòa lẫn vào nhau vào 1 khung cảnh đẹp đẽ và đầy sự yêu thương.

2 phút trôi qua và hai người rời nhau để lấy ít oxi

-Chunji oppa yêu e làm pn gái oppa nha – L.Joe lấy hít sức mạnh tinh thần hõi

-E……..E đồng ý – Chunji gục đầu xuống mặt đỏ như cà chua chín mùi ấp úng tl

-Á hay wa’ Chunji oppa yêu em rất yêu e – L.Joe ẫm Chunji quay vòng vog la lớn lèm cho mọi đi ngang ai cũng vỗ tay mừng cho hp của họ

-Thui chúng ta đi gặp mấy người kia đi trưa ùi á e đói bụng – Chunji phụng phịu nói

-Đk rùi chúng ta đi nào – L.Joe nắm tayCHunji tung tăng đến điễm hẹn

Vậy là ta đã có 1 cặp đôi rùi z mấy cặp kìa lịu những chàng hoàng tử của chúng ta có làm cho trái tim của những nàng công chúa còn lại rung động hãy đón tiếp chap sau nhá hehhehe

Gửi phản hồi

